Twitter cho phép bạn theo dõi “Topics”

Twitter đang tung ra một tính năng mới gọi là Topics. Như tên gọi của tính năng này cho thấy, đây là những chủ đề bạn có thể theo dõi để xem tweet với nội dung liên quan. Điều này có thể giúp bạn xem các tweet mà bạn và những người có cùng sở thích quan tâm.

Vấn đề với việc theo dõi mọi người trên Twitter

Twitter không phải là nền tảng mạng xã hội dễ hiểu nhất. Rất nhiều người đăng ký tài khoản, và sau đó không biết phải làm gì tiếp theo. Câu trả lời rõ ràng là theo dõi mọi người và hy vọng họ cũng theo dõi bạn, nhưng các cá nhân nói về vô số đối tượng khác nhau.

Theo dõi chủ đề

Bạn có thể theo dõi một cầu thủ bóng đá chỉ để thấy họ tweet về các vấn đề chính trị hoặc theo dõi một diễn viên hài chỉ để thấy họ tweet về chuyến lưu diễn sắp tới. Giải pháp cho vấn đề này là bạn có thể quên những đối tượng cụ thể đi và thay vào đó hãy theo dõi các chủ đề. Đó là lý do tại sao Twitter cho ra mắt Topics.

Twitter giới thiệu các chủ đề để bạn theo dõi

Twitter giải thích cách Topics hoạt động trên Blog Twitter. Tóm lại, Topics sẽ là những sở thích cụ thể mà bạn theo dõi, giống như cách bạn theo dõi mọi người. Chỉ với một cú chạm duy nhất, bạn sẽ có thể nhìn thấy những tweet thú vị và phù hợp nhất về những gì mình quan tâm.

Khi bạn theo dõi một chủ đề, bạn sẽ thấy các tweet về vấn đề đó từ nhiều người khác nhau. Đây có thể là các chuyên gia, người hâm mộ hoặc chỉ là những người tweet về chủ đề đó rất nhiều. Vấn đề là bạn không phải theo dõi chúng như khi theo dõi mọi người.

Twitter giới thiệu các chủ đề để bạn theo dõi

Twitter sẽ đề xuất các chủ đề (topic) dựa vào hoạt động của bạn trên nền tảng. Vì vậy, nếu bạn theo dõi nhiều tài khoản liên quan đến Major League Soccer, Twitter có khả năng gợi ý đó là một chủ đề. Những gợi ý này sẽ xuất hiện trong dòng thời gian và trong tìm kiếm trong những tháng tới.

Topics đang được triển khai trên Twitter ngay ở thời điểm hiện tại, với 300 chủ đề có sẵn khi ra mắt, bao gồm các sở thích về thể thao, giải trí và chơi game, nhưng Twitter có thể sẽ bổ sung thêm theo thời gian. Nếu bạn thấy một chủ đề mà bạn quan tâm, chỉ cần nhấn để theo dõi nó.

Mọi người đã phàn nàn rằng nó rất khó để bắt đầu sử dụng Twitter. Các chủ đề mới sẽ giúp cả người dùng cũ và người dùng mới tìm thấy những người và tweet thú vị để theo dõi. Và nếu vẫn chưa thành công, hãy xem hướng dẫn của Quantrimang.com về cách sử dụng Twitter cho người mới dùng.

Chủ Nhật, 17/11/2019 09:29
52 👨 1.160
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ