TV mỏng như giấy dính thẳng lên áo/mũ đem đi mọi nơi

Hãng sản xuất Royole đến từ Trung Quốc đã cho ra mắt màn hình dẻo và mỏng nhất thế giới cho phép dính hẳn lên trang phục thường ngày như giấy, trong khi vẫn đảm bảo độ nét và thang màu chuẩn.

Sản phẩm này được áp dụng công nghệ màn hình tiên tiến AMOLED, công nghệ được áp dụng cho các smartphone cao cấp như Samsung Galaxy. Màn hình chỉ mỏng 0,01mm (bằng 1/5 độ dày sợi tóc) và có độ phân giải tận 2K. Quả là đáng kinh ngạc.

Màn hình dẻo và mỏng nhất thế giới

Ngoài ra, màn hình này có thể uốn cong dễ dàng hoặc gắn lên các bề mặt phức tạp như mặt áo, mũ đội…

Theo Royole, màn hình này có thể kết nối với smartphone và hoạt động như một màn hình cảm ứng thứ hai cùng lúc. Thời gian sử dụng của nó có thể kèo dài tối đa 10 tiếng đồng hồ nhờ một phần pin nhỏ gắn lên mũ, áo.

Bạn lo lắng về việc giặt quần áo và màn hình có thể bị hỏng ư, cứ thoải mái tháo ra và đem đi thực hiện thôi!

Một màn trình diễn thử nghiệm công nghệ màn hình của Royole
Một màn trình diễn thử nghiệm công nghệ màn hình của Royole.

Tuy nhiên, tính ứng dụng thực tế của tấm màn TV đính lên trang phục thường ngày này chưa cao bởi chưa thể ứng dụng được hết cho mọi trường hợp và mục đích trong cuộc sống. Ví dụ, nếu muốn xem TV khi đang mặc chiếc áo/mũ tích hợp màn hình này trên người thì bạn sẽ phải cởi chúng ra đặt trước mặt. Nghe có vẻ không khả thi lắm nhỉ.

Mũ gắn màn hình TV siêu mỏng

Tại World Cup 2018 tại Moscow (Nga), Royole và đội ngũ phát triển sản phẩm của mình đã trang bị cho các cổ động viên một loạt sản phẩm áo/mũ gắn màn hình TV siêu mỏng này nhưng tiếc là không gây được sự chú ý.

Sản phẩm áo/mũ gắn màn hình TV siêu mỏng

Giá một chiếc áo/mũ gắn màn hình TV siêu mỏng này khá đắt, xấp xỉ 1000 Bảng Anh (tương đương 30 triệu đồng).

Xem thêm:

Thứ Năm, 25/10/2018 16:49
51 👨 314
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới