Đã có thể chơi game PlayStation 4 trên iPhone

Bắt đầu từ tuần này, bạn hoàn toàn có thể chiến các trò chơi PlayStation 4 ngay trên chiếc iPhone của mình.

Vừa qua, Sony đã chính thức phát hành một bản cập nhật PlayStation 4 mới nhất cho phép chủ sở hữu PS4 truyền phát trò chơi của họ sang các thiết bị iOS như iPhone và iPad.

Bắt đầu từ tuần này, bạn hoàn toàn có thể chiến các trò chơi PlayStation 4 ngay trên chiếc iPhone của mình.

Cụ thể hơn, dịch vụ này có tên là "Remote Play", và đã tồn tại trên PlayStation 4 kể từ khi ra mắt năm 2013. Trong vài năm qua, Sony đã chú trọng hơn đến việc triển khai hỗ trợ Remote Play cho nhiều loại thiết bị khác nhau, có thể kể đến như PlayStation Vita, các thiết bị của Sony, PC windows, Mac, và bây giờ là iOS.

Dưới đây là hình ảnh mô tả cách thức sử dụng Remote Play trên thiết bị iOS trông như thế nào - lưu ý là các nút bấm được lấy cảm hứng từ gamepad PlayStation DualShock 4:

Remote Play trên thiết bị iOS

Tuy nhiên, Remote Play trên iOS lại không cho phép người dùng ghép nối gamepad PlayStation 4 với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng mà họ đang chơi mà thay vào đó, người dùng phải sử dụng các nút ảo.

Thông qua ứng dụng iOS, người dùng PlayStation 4 Remote Play sẽ được cấp toàn quyền truy cập vào không chỉ các trò chơi, mà còn cả console PlayStation 4 của họ. Để sử dụng Remote Play thông qua thiết bị iOS với PlayStation 4, bạn sẽ cần thực hiện 2 điều sau:

  • Cập nhật PlayStation 4 của bạn lên bản firmware 6.50, hiện đã có sẵn để tải về.
  • Tải xuống ứng dụng iOS phù hợp, bạn có thể tìm thấy ứng dụng này tại đây.

Sau khi hoàn tất 2 bước trên, hãy bật PlayStation 4 của bạn và mở ứng dụng, sau đó làm theo hướng dẫn từ Sony.

Chúc các bản có những giây phút giải trí thú vị!

Thứ Hai, 25/03/2019 15:21
52 👨 453
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ