Trò đùa của các hãng công nghệ trong ngày Cá tháng Tư năm 2024

Vào ngày Cá tháng Tư 2021 (1/4/2021), một số hãng công nghệ đã đưa ra các trò “chơi khăm” để đem lại tiếng cười cho người dùng.

Razer - hãng công nghệ nổi tiếng với những trò "chơi khăm" trong ngày Cá tháng Tư đã tung ra sản phẩm thuốc nhuộm tóc Rapunzel Chroma. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng trên smartphone để bôi thuốc, chỉnh màu hoặc hiệu ứng cho từng sợi tóc. Tuy chỉ là một trò đùa nhưng Razer cũng đã giới thiệu bộ lọc AR trên Instagram để người dùng trải nghiệm các hiệu ứng.

Sản phẩm thuốc nhuộm tóc Rapunzel Chroma

Trên Twitter, tỷ phú Elon Musk đã tuyên bố rằng "SpaceX sẽ đưa Dogecoin lên Mặt Trăng theo đúng nghĩa đen". Nhiều người cho rằng, bài đăng của Elon Musk chỉ là một lời nói đùa cho ngày Cá tháng Tư nhưng điều này đã giúp Dogecoin, tiền mã hóa mang biểu tượng chó Shiba tăng giá 10%.

Tỷ phú Elon Musk đã tuyên bố rằng "SpaceX sẽ đưa Dogecoin lên Mặt Trăng theo đúng nghĩa đen"

Trò đùa Cá tháng Tư của Amazfit, dòng smartwatch của Huami, thương hiệu con thuộc Xiaomi là mẫu smartwatch Max Power, có "màn hình lớn như tablet", khe đựng thẻ tín dụng và nếu bị mất sẽ tự hủy.

Max Power

Flipkart, một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất Ấn Độ tham gia trò đùa ngày 1/4 bằng tuyên bố cho phép thanh toán bằng tiền mã hóa Bitcoin.

Flipkart

Với ý tưởng "biến nhà vệ sinh thành lớp học và giữ việc học theo giờ giấc sinh hoạt thường ngày", ứng dụng học ngôn ngữ Duolingo trình làng giấy vệ sinh tổng hợp từ vựng và định nghĩa. Để ngày Cá tháng Tư thêm thú vị, Duolingo đã thực sự sản xuất một số cuộn giấy vệ sinh để tặng cho người dùng.

Giấy vệ sinh tổng hợp từ vựng và định nghĩa

Cybermouse, chuột không dây lấy cảm hứng từ xe bán tải điện Cybertruck của Tesla đã được hãng phụ kiện Satechi ra mắt vào ngày 1-4. Chuột máy tính này được giới thiệu là vỏ ngoài làm từ vật liệu chống đạn, thời gian sử dụng pin là 1 năm nhờ công nghệ giống xe điện. Sản phẩm có giá 200USD nhưng đã trong trạng thái "hết hàng".

Cybermouse, chuột không dây lấy cảm hứng từ xe bán tải điện Cybertruck

Thứ Sáu, 02/04/2021 14:37
51 👨 608
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ