5 trang web miễn phí tải hình nền HD tuyệt đẹp cho smartphone

Kể từ khi các nhà sản xuất phát triển công nghệ để đem đến cho người dùng những màn hình chất lượng cao không chỉ cho máy tính mà còn cho điện thoại di động, con người luôn bị “ám ảnh” bởi những hình nền tuyệt đẹp. Một vài năm trước, bạn chỉ có thể sử dụng hình nền Full HD với độ phân giải 1080p, nhưng với nhu cầu hiện đại và các thiết bị phát triển với màn hình WQHD+, bạn có thể tìm kiếm các hình nền Utral HD sắc nét cho dế yêu của mình.

Mặc dù có rất nhiều ứng dụng, cung cấp những hình nền tuyệt đẹp với độ phân giải được hỗ trợ và tự động làm mới màn hình chính với các hình ảnh mới mỗi ngày. Tuy nhiên, vẫn còn các kho hình nền ẩn chứa hàng nghìn hình ảnh thú vị mà các ứng dụng không có, do vậy cách duy nhất để có được những bức ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp này là tải trực tiếp từ trang web cung cấp chúng. Bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn một số trang web cung cấp hình nền HD miễn phí, tuyệt vời cho smartphone.

1. Unsplash.com

Trang web Unsplash

Nếu bạn đang mệt mỏi khi sử dụng những hình ảnh giống nhau, hãy xem xét đến nơi trú ẩn an toàn của các hình nền độc đáo. Không giống với nhiều trang web hình nền miễn phí khác, các hình ảnh đến từ nguồn Internet công khai, Unsplash là một bộ sưu tập các hình ảnh có độ nét cao được cộng đồng nhiếp ảnh gia rộng lớn cung cấp. Bạn có thể tải các hình nền miễn phí và theo dõi các nhà sáng tạo yêu thích bằng cách đăng ký tài khoản miễn phí.

2. Album của Google Photos

Album của Google Photos

Nếu ứng dụng Google Wallpapers không đủ tài nguyên khổng lồ cho bạn tải hình nền miễn phí, Google Photos và khả năng chia sẻ album của nó chắc chắn là nơi bạn có thể tải các hình nền độc đáo, thú vị. Bạn có thể tìm thấy một loạt các album được chia sẻ công khai trên nền tảng mạng xã hội và vì chúng trên máy chủ của Google nên bạn không cần lo lắng về nội dung độc hại hoặc virus và đây là một số mục yêu thích bạn có thể xem xét:

1. WALLS by JFL

2. Dope Walls

3. AMOLED

3. Pexels.com

Trang web Pexels

Bạn không cần phải sử dụng các hình ảnh với các watermark xấu xí hoặc chất lượng kém, bởi vì mọi thứ đều có trên Pexels với giấy phép CC0 và quan trọng là nó miễn phí. Với hơn 160 thể loại khác nhau, Pexels cung cấp nhiều hình ảnh có độ phân giải cao. Tuy nhiên đây chưa phải là phần tốt nhất của nó, Pexels được đánh giá và xếp hạng cao trong danh sách các trang web cung cấp hình ảnh tốt, trong đó nổi bật là những bức ảnh ở đây đều được đóng góp bởi các nhiếp ảnh gia và người sáng tạo từng được nhận giải thưởng.

4. Reddit.com/r/wallpapers/

Trang web Reddit

Không chỉ là nơi để tìm kiếm video thú vị nhất, Reddit cũng là kho hình nền độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Hầu hết những hình nền này được tạo và chia sẻ bởi những người dùng trên Reddit. Các hình nền này được đóng gói với chất lượng Full HD, QHD và danh sách này được cập nhật từng giờ, do vậy bạn sẽ luôn có hình ảnh mới để sử dụng.

5. Google+

Trang Google+

Với sự gia tăng của các đại gia truyền thông xã hội như Facebook và Twitter, Google+ đơn giản chưa bao giờ đạt được tiềm năng đó. Tuy nhiên, nền tảng xã hội của Google đã trở thành cộng đồng rất riêng với những người cùng chí hướng chia sẻ sở thích một cách tự do, và trong đó có niềm yêu thích với hình nền. Mặc dù còn một chặng đường dài để phát triển nhưng Collections của Google+ là “ngôi nhà” cho hàng trăm nghìn hình nền "trú ngụ" từ những hình nền di động phổ biến nhất đến hình nền tự sáng tạo.

Xem thêm:

Thứ Hai, 18/06/2018 14:07
4,76 👨 9.274
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp