Touch2 chạy Windows Mobile 6.5

HTC Touch2 chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.5, máy có màn hình nhỏ, các trang bị không cao cấp như Touch HD hay Pro 2.

Touch2 có màn hình nhỏ. Ảnh: HTC.

Song song với Sony Ericsson ra mắt Xperia X2 chạy Windows Mobile 6.5, hôm qua nhà sản xuất smartphone Đài Loan cũng công bố phiên bản Touch2 với thiết kế dạng bar, gọn gàng, thời trang.

Giống như Touch Diamond 2, Touch2 có zoom cảm ứng nằm ngay dưới màn hình, hỗ trợ người dùng phóng to, thu nhỏ khi xem ảnh, lướt web. PDA mới nhất của HTC sẽ sử dụng giao diện TouchFLO 3D được chỉnh sửa để chạy trên phiên bản hệ điều hành mới.

HTC Touch2 có màn hình cảm ứng rộng 2,8 inch, độ phân giải chỉ QVGA, máy chạy trên bộ vi xử lý Qualcomm MSM7225A, tốc độ 528 MHz, RAM 256 MB. Ngoài ra, Touch2 hỗ trợ các kết nối Wi-Fi, GPS, HSDPA, Bluetooth 2.1 ới A2DP, camera của máy là 3 Megapixel.

Thông cáo báo chí của HTC cho biết, hệ điều hành bản 6.5 sẽ sở hữu trình duyệt web Internet Explorer mới nhất, hỗ trợ Flash Lite, cho phép xem video trực tuyến giống như trên máy tính. Ngoài ra, máy sẽ được trang bị thêm các dịch vụ mới là MyPhone và Windows Marketplace từ Microsoft. Trong đó, MyPhone là công cụ đồng bộ ảnh, phim, nhạc, danh bạ, tin nhắn trực tuyến còn Marketplace để tải các ứng dụng.

HTC Touch2 sẽ được hãng giới thiệu chi tiết vào ngày 6/10 (thời điểm ra mắt của Windows Mobile 6.5) và bán ra vào đầu quý IV năm nay. Chưa có thông tin về giá của model này.

Thứ Năm, 03/09/2009 08:40
31 👨 289
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp