Top máy sấy giày tốt nhất hiện nay

Có một câu nói nổi tiếng về thời trang toát lên tất cả giá trị của một đôi giày như này: "Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến nơi hạnh phúc". Để có được một đôi giày tốt, bạn cần phải giữ gìn thật cẩn thận, dẫu đó có là đôi giày đắt tiền đến nhường nào.

Những ngày trời nồm ẩm, mưa gió chính là thủ phạm khiến đôi giày của bạn nhanh hỏng vì phải "chung sống" với nước trong thời gian dài. Nắm bắt được điều đó, các hãng sản xuất đã cho ra đời những chiếc máy sấy giày, giúp những đôi giày của bạn giữ được độ bền đẹp.

Máy sấy khử mùi giày Deerma DEM-HX20 Xiaomi

Máy sấy khử mùi giày Deerma DEM-HX20 Xiaomi

Máy sấy giày của Xiaomi luôn được nhiều người tin tưởng và sử dụng với nhiều tính năng thông minh và thiết kế tinh tế.

Máy sấy khử mùi giày Deerma DEM-HX20 của Xiaomi cũng sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, phù hợp với mọi không gian và diện tích. Bên cạnh đó, máy có thiết kế cửa thoát khí hình chữ U, có khả năng làm khô 2 đôi giày cùng 1 lúc.

Ngoài khả năng làm khô bằng ống sấy đứng, máy còn có ống dẫn khí kéo dài tới 27cm, giúp làm khô giày ở mọi ngóc ngách.

Máy sấy khử mùi giày Deerma DEM-HX20 Xiaomi hỗ trợ nhiều chế độ sấy, phù hợp với nhiều loại giày khác nhau như chế độ tiêu chuẩn dành cho các loại giày, boots.

Bạn có thể chọn thời gian sấy ở mức 30 phút, 60 phút, 120 phút và 180 phút theo chất liệu giày và nhu cầu cá nhân.

Không chỉ làm khô giày, bạn còn có thể sử dụng máy với nhiều tính năng như hút ẩm môi trường xung quanh, làm máy sưởi vào mùa thu đông hoặc sấy khô quần áo và chống lại vi khuẩn hiệu quả.

Máy sấy giày Tiross TS8830

Máy sấy giày Tiross TS8830

Máy sấy giày Tiross TS8830 hoạt động với công suất là 700W, giúp đánh bay những vi khuẩn nhỏ nhất. Sản phẩm này có thiết kế tay cầm, giúp việc di chuyển máy trở nên dễ dàng.

Máy sở hữu 6 chế độ sấy khác nhau, phù hợp với nhiều loại giày. Máy sấy khô dựa trên hoạt động của gió nóng nhiệt độ cao được quạt tản đều, đánh bay mùi hôi khó chịu.

Ngoài chức năng sấy giày, máy còn có thể vệ sinh nhiều sản phẩm khác, tạo ion ẩm hỗ trợ làm sạch không khí.

Máy sấy giày Nakagami

Máy sấy giày NakagamiMáy sấy giày Nakagami có chức năng sấy khô cực nhanh, phát ra tia cực tím diệt khuẩn, giúp đôi giày của bạn luôn khô ráo và khử được mùi hôi của giày.

Sản phẩm tích hợp bộ tự ổn định nhiệt độ, đảm bảo an toàn cho giày, không làm hỏng form hay làm ảnh hưởng đến bộ bền của giày khi sấy.

Với kiểu dáng nhỏ gọn, máy sẽ giúp bạn sấy khô giày một cách nhanh chóng, bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng giày bị tụ nước quá lâu, gây hư hỏng.

Máy sấy giầy khử mùi cao cấp ESC

Máy sấy giầy khử mùi cao cấp ESCMáy sấy giày thông minh có thể khử mùi, khử trùng bằng khí ozone, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn. Máy sấy duy trì ở nhiệt độ 40-42 độ C, giúp đôi giày khô cong chỉ trong vài giờ mà không gây hư hại bề mặt giày.

Máy sấy giày khử mùi cao cấp ESC có vỏ làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt tốt, chống chảy khi ở nhiệt độ cao, cứng cáp. Giống như máy sấy giày Xiaomi, máy sấy giày ESC cũng có 2 ống đứng, do đó, bạn có thể làm khô 2 chiếc giày được cùng một lúc.

Máy sấy giày cao cấp KAX

Máy sấy giày cao cấp KAX

Với công suất 200W, máy sấy giày KAX không giới hạn về thời gian sấy. Đối với đôi giày ẩm do mồ hôi chân thì thời gian sấy là 30 phút, đối với đôi giày ướt (do đi mưa, giặt…) là 5 giờ.

Sản phẩm này áp dụng công nghệ hiện đại, có chức năng UV khử trùng độc biệt và cảm biến khử trùng tia cực tím kép, giúp giày của bạn không những khô nhanh chóng mà còn loại bỏ được vi khuẩn và mùi hôi.

Máy sấy giày KAX phù hợp với tất cả các loại giày, đặc biệt, nó còn sấy được cả găng tay, tất và nhiều vật dụng khác.

Với chiếc máy sấy giày, bạn sẽ thoải mái giặt và đi đôi giày của mình trong bất cứ thời tiết nào đi chăng nữa.

Thứ Sáu, 25/06/2021 16:05
31 👨 2.058
0 Bình luận
Sắp xếp theo