Top 5 máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay

Một chiếc máy sấy quần áo tốt sẽ đẩy lùi nỗi lo quần áo bị hôi trong tiết trời nồm ẩm. Máy sấy quần áo giúp quần áo của bạn khô cong và thơm tho sau mỗi lần giặt. Hãy cùng Quantrimang tham khảo top 5 máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay nhé!

1. Máy sấy thông hơi 8kg Electrolux UltimateCare 500 EDV805JQWA

Máy sấy thông hơi 8kg Electrolux UltimateCare 500 EDV805JQWA

Máy sấy Electrolux 8 kg EDV805JQWA có công nghệ sấy thông hơi trên máy giúp sấy khô quần áo nhanh chóng chỉ trong 40 phút với khối lượng quần áo 2kg, tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Bên cạnh đó, công nghệ Smart Sensor tự điều chỉnh thời gian sấy dựa trên khối lượng đồ giặt và độ ẩm của quần áo cùng với công nghệ sấy đảo chiều giúp đồ giặt được đảo đều trong lồng sấy làm quần áo không bị rối.

Chức năng lọc bụi với túi lọc nhỏ của máy sấy giúp lọc những hạt bụi vô cùng nhỏ mà mắt thường khó thấy.

Với sản phẩm này, bạn có thể chồng lên máy giặt để tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của bạn.

2. Máy sấy Beko 7 kg DU7133 GA0

Máy sấy Beko 7 kg DU7133 GA0

Beko là thương hiệu rất được ưa chuộng ở Châu Âu. Sản phẩm của Beko luôn được cải tiến để mang đến cho người tiêu dùng toàn cầu một cuộc sống tiện lợi và khỏe mạnh. Chiếc máy sấy Beko 7 kg DU7133 GA0 được cho ra đời cũng với mục đích như vậy.

Với công nghệ sấy ngưng tụ, bạn không cần lắp thêm ống thoát khí, tiết kiệm không gian hơn và ngăn chặn được hơi nóng từ máy thoát ra.

Ngoài ra, máy sấy Beko còn tích hợp cả công nghệ sấy khử mùi, giúp đánh bay các mùi hôi khó chịu bám trên quần áo. Tính năng sấy nhanh 15 phút sẽ nhanh chóng làm khô quần áo.

3. Máy sấy Electrolux 7 kg EDV705HQWA

Máy sấy Electrolux 7 kg EDV705HQWA

Máy sấy Electrolux này cũng được trang bị nhiều công nghệ sấy hiện đại, đặc trưng của hãng Electrolux như công nghệ sấy thông hơi, cảm biến thông minh Smart Sensor, công nghệ sấy đảo chiều chống xoắn rối và chức năng lọc bụi.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có chế độ hẹn giờ, tránh sấy quần áo quá lâu, gây hư hại. Máy sấy có thể chồng ngược lên máy giặt cửa trước, giúp tiết kiệm tối đa không gian diện tích ngôi nhà. Khối lượng máy sấy 7kg dành cho gia đình có 2-3 người.

4. Máy sấy quần áo Heatpump Samsung DV90M5200QW/SV 9kg

Máy sấy Samsung 9 kg DV90M5200QW/SV

Cũng được thiết kế vỏ nhựa lồng thép như máy sấy Electrolux, nhưng máy sấy của Samsung có khối lượng sấy lên đến 9kg, phù hợp với gia đình khoảng 4-5 người.

Máy sấy Samsung áp dụng công nghệ sấy Heatpump, sấy được tất cả các loại vải, đặc biệt là vải bông. Công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng. Máy có đồng hồ theo dõi mực nước, người sử dụng có thể thuận tiện theo dõi mực nước.

Điểm nổi trội của chiếc máy sấy này là có thể điều khiển thông qua điện thoại với Smart Check. Như vậy, bạn có thể thoải mái đi ra ngoài và làm những việc khác trong lúc máy đang sấy quần áo.

5. Máy sấy quần áo Bosch WTM85260SG

Máy sấy quần áo Bosch WTM85260SG

Máy có trang bị bộ cảm biến Duo-Tronic, có cảm biến điện tử theo dõi độ ẩm và sự khác biệt nhiệt độ để tránh quần áo của bạn bị nóng quá và tự động dừng khi quần áo của bạn đạt đến mức độ khô mong muốn.

Sản phẩm hỗ trợ chương trình chống nhăn 120 phút vào cuối chu trình giặt sấy giúp quần áo sau khi sấy không bị nhàu nát, tiết kiệm thời gian là quần áo mỗi ngày.

Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều tính năng khác như:

  • Tính năng Delay Time 24h cho phép hẹn giờ trước 24 tiếng.
  • Tự động làm sạch bụi bẩn, xơ vải bám trên quần áo.
  • Bảng điều khiển chống rung động, đảm bảo ổn định hơn trong quá trình vận hành.
  • Hệ thống sấy nhạy cảm sẽ làm khô quần áo bởi một dòng chảy liên tục của không khí nhẹ nhàng từ tất cả các phía bên trong lồng sấy.
  • Tinh chỉnh được cường độ sấy.
  • Chế độ khóa trẻ em giúp ngăn ngừa trẻ nghịch ngợm, đảm bảo an toàn cho các bé.
  • Máy sấy quần áo Bosch WTM85260SG

Hy vọng với những chi tiết mà chúng tôi cung cấp, bạn có thể lựa chọn được chiếc máy sấy quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thứ Sáu, 25/06/2021 15:58
3,52 👨 1.070
0 Bình luận
Sắp xếp theo