Top 8 smartphone giá rẻ bán chạy tại VN

Các mẫu smartphone Android từ Samsung, LG, Sony Ericsson bán tốt ở nhóm dưới 5 triệu. Ngoài ra, các mẫu thương hiệu Việt hay di động Windows Phone giá rẻ của Nokia cũng đắt hàng.

Điện thoại thông minh ngày càng rẻ hơn với sự xuất hiện của Android và chip Qualcomm, các thiết bị chạy hệ điều hành đã xuống dưới mốc 2 triệu đồng. Bên cạnh các nhà sản xuất lớn, sự tham gia của những tên tuổi Việt đã làm cho thị trường này sôi động từ mùa hè.

Theo các nhà bán lẻ tại TP HCM, Samsung đang có lượng smartphone giá thấp và thị phần tốt. Tiếp sau đó là Sony Ericsson, LG. Nokia gần đây có chiếc Lumia 610 được chú ý.

Dưới đây là 8 mẫu smartphone "ăn khách" nhất theo số liệu của nhiều hệ thống di động.

Sony Ericsson Xperia X8 (3,8 triệu đồng)

Top 8 smartphone giá rẻ bán chạy tại VN
Xperia X8 với thiết kế nhỏ gọn. (Ảnh: GSM Arena).

Được Sony Ericsson bán ra từ hai năm trước, X8 là chiếc smartphone giá rẻ "ăn khách" nhất của hãng này. Máy có kiểu dáng gọn với màn hình chỉ 3 inch, chạy chip tốc độ 600 MHz và hệ điều hành Android 2.1.

Samsung Galaxy Mini (3,6 triệu đồng)

Top 8 smartphone giá rẻ bán chạy tại VN

Galaxy Mini với thiết kế màn hình 3,2 inch. (Ảnh: Quốc Huy).

Có mặt trên thị trường gần một năm, Mini vẫn là mẫu smartphone bán được. Máy có màn hình 3,2 inch, chạy Android 2.2 Froyo hỗ trợ mạnh mẽ về thiết kế. Galaxy Mini từng là smartphone Android rẻ nhất của Samsung.

Samsung Galaxy Y (3,1 triệu đồng)

Top 8 smartphone giá rẻ bán chạy tại VN

Galaxy Y với thiết kế đơn giản. (Ảnh: Quốc Huy).

Được Samsung quảng cáo mạnh, model này từng là smartphone "ăn khách" nhất trong nhóm giá rẻ. Máy có màn hình 3 inch, thiết kế gọn, chạy Android 2.3 và hỗ trợ kết nối đầy đủ.

LG Optimus L3 (giá 3,1 triệu đồng)

Top 8 smartphone giá rẻ bán chạy tại VN

L3 với thiết kế vuông vắn. (Ảnh: Tuấn Anh).

L3 có mặt khoảng một tháng và nhận được nhiều tín hiệu tốt. Đây là đối thủ của Galaxy Y với màn hình rộng 3,2 inch, thiết kế vuông vắn và đầy đủ kết nối. Máy chạy Android 2.3, chip xử lý 800 MHz.


Nokia Lumia 610 (giá 4,9 triệu đồng)

Top 8 smartphone giá rẻ bán chạy tại VN

Lumia 610 với thiết kế bóng bẩy. (Ảnh: Quốc Huy).

Lumia 610 là chiếc Windows Phone quan trọng nhất của Nokia tại Việt Nam. Với gói cước lớn, cấu hình ổn, sản phẩm được một lượng người dùng đón nhận. Model này sở hữu màn hình 3,7 inch, thiết kế bóng bẩy.

HTC Chacha (4,8 triệu)

Top 8 smartphone giá rẻ bán chạy tại VN

Chacha với thiết kế bàn phím. (Ảnh: Tuấn Anh).

Việc Chacha giảm giá khiến sản phẩm này bán tốt trở lại. Kết hợp giữa màn hình chạm và kiểu dáng bàn phím QWERTY, Chacha còn cho phép kết nối mạng xã hội Facebook dễ dàng. Máy sử dụng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread.

Mobiistar Touch S01 (giá 2,7 triệu)

Top 8 smartphone giá rẻ bán chạy tại VN

Touch S01 với thiết kế màn hình lớn. (Ảnh: Quốc Huy).

Touch S01 vừa xuất hiện trên thị trường và nhận được tín hiệu tốt. Có giá dưới 3 triệu, nhưng máy sở hữu màn hình rộng 3,5 inch, hệ điều hành Android 2.3 và chip xử lý 800 MHz.

Q-mobile S11

Top 8 smartphone giá rẻ bán chạy tại VN

S11 có giá và cấu hình tốt.

Có giá bán rẻ hơn Touch S01 và không có 3G, S11 là một trong hai smartphone thương hiệu Việt mới xuất hiện. Máy có màn hình 3,5 inch, dùng chip 800 MHz và chạy Android 2.3.

Thứ Tư, 11/07/2012 14:52
51 👨 838
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp