Top 6 chuột chơi game tốt nhất dành cho game thủ trên PC

Một trong những yếu tố quan trọng mang đến sự thành công cho các game thủ chính là chuột chơi game, đặc biệt dành cho người dùng PC. Nếu bạn là một game thủ và đang muốn tìm kiếm cho mình một trợ thủ đắc lực thì không thể bỏ qua được những mẫu chuột chơi game tốt nhất dưới đây. Dù muốn đáp ứng nhu cầu 1.500 lần nhấp chuột để kiểm soát tất cả các tính năng trong trò chơi trực tuyến MMO hay cần độ chính xác tuyệt đối dành cho game bắn súng thì chuột tốt nhất dành cho máy tính chơi game PC rất đáng đầu tư.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chuột khác nhau: chuột cơ bản, chuột quang, chuột không dây. Bên cạnh đó còn có chuột có nhiều phím chức năng dành cho lập trình, cũng như những người mà chỉ tập trung vào giải trí và tính chính xác. Và chuột không cần bàn di chuột vẫn có thể di chuyển được. May mắn thay, chúng tôi đã tổng hợp một bộ sưu tập các loại chuột tuyệt vời mà bạn có thể sẽ muốn sở hữu ngay lập tức.

Dưới đây là Top 6 chuột chơi game tốt nhất dành cho game thủ trên PC mà bạn có thể tham khảo lựa chọn với mức giá phù hợp với túi tiền.

Logitech G600 MMO

Logitech G600 MMO

Logitech G600 là chuột laser được thiết kế đặc biệt dành riêng cho những người hâm mộ các trò chơi trực tuyến (MMO), được chế tạo (bộ cảm biến S9808). Hiện nay, các trò chơi trực tuyến MMO đòi hỏi người chơi phải nhấn một loạt các phím cho các kỹ năng tương ứng. Chuột chơi game Logitech G600 hỗ trợ game thủ bằng cách đưa các phím kỹ năng lên thiết kế của chuột để quản lý danh mục về khả năng đặc tính.

Logitech G600 có tổng cộng 20 phím chức năng hỗ trợ chơi game MMO. 12 phím chức năng trong số đó, nằm phía bên trái của chuột, nơi ngón tay cái có thể tiếp cận một cách dễ dàng (như trên hình). Ngoài ra còn một nút thứ ba nằm ở vị trí ngón áp út là nút G-shift làm tăng gấp đôi số lượng hành động mà bạn có thể thực hiện với mỗi lần nhấp chuột. Logitech G600 được thiết kế có tính thẩm mỹ cao, có thể tùy chỉnh ánh sáng và DPI lên đến 8200 cùng các phím chức năng hỗ trợ.

  • Giá bán tham khảo: 42 USD

Razer DeathAdder Chroma

Razer DeathAdder Chroma

Razer – Hãng sản xuất GAMING GEAR vốn được ưa chuộng từ rất lâu tại Việt Nam, Razer nổi tiếng nhờ vào các dòng Gaming Mouse đặc trưng của hãng. Và trong đó dòng chuột DeathAdder cũng là một cái tên quen thuộc trong thị trường chuột chuyên game Gaming Mouse hiện tại. Razer DeathAdder Chroma là chuột nằm trong danh mục các thiết bị ngoại vi máy tính của công ty. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn phải bỏ qua việc lựa chọn những loại chuột đắt tiền hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm chuột để chơi game mới thì DeathAdder Chroma là một sự lựa chọn tuyệt vời - một siêu phẩm cho thương hiệu Razer.

Với bộ cảm biến quang học S3989 lên đến 10.000-DPI, bạn có thể loại bỏ kẻ thù hiệu quả hơn trên chiến trường game. Vì đây là sản phẩm Chroma, nên bạn sẽ có quyền truy cập vào 16.8 triệu màu tùy chỉnh ánh sáng. DeathAdder Chroma cũng có thể được mua theo nhiều mục đích khác nhau, tùy thuộc vào trò chơi mà bạn đang chơi. Cũng như phiên bản Chroma gốc 49.99 USD, có một phiên bản dành cho những người thuận tay trái và một DeathAdder dành cho Black Ops 3, Overwatch và World of Tanks.

  • Giá bán tham khảo: 49,99 USD

SteelSeries Rival 300

SteelSeries Rival 300

SteelSeries Rival 300 là dòng chuột quang của SteelSeries dùng để chơi game, được trang bị công nghệ cảm biến và tùy biến ấn tượng. SteelSeries Rival 300 có 6 phím chức năng với bộ cảm biến quang học PAW3301 lên đến 6.500 DPI và 16.8 triệu màu sắc cho người dùng lựa chọn. Đây quả thực là một loại chuột chơi game cần trang bị cho các game thủ.

SteelSeries cho phép 30 triệu lần nhấp chuột, thật là hoàn hảo khi chơi các trò chơi nhấp chuột và bạn chỉ có vài phút để loại bỏ đối thủ. SteelSeries Rival 300 có 3 màu lựa chọn: trắng, đen và xám.

  • Giá bán tham khảo: 59,99 USD

Logitech G602 (Chuột không dây)

Logitech G602 (Chuột không dây)

Hãng Logitech xuất hiện lần thứ 2 trong danh sách này nhưng Logitech G602 có một sự khác biệt - đó là chuột không dây. Đa số người dùng hay game thủ đang sử dụng chuột không dây đều lo lắng về tuổi thọ pin. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng vì dòng chuột do Logitech sản xuất có thời gian sử dụng lên đến 250 giờ, như vậy quá đủ cho những buổi chơi game dài rồi phải không?

Chuột Logitech G602 sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng tiên tiếncông nghệ Delta Zero, chủ yếu là cảm biến ưa thích của Logitech (dựa trên AM010 dành cho kiểu dáng đặc biệt này) cho phép game thủ tận hưởng mức độ hiệu năng và độ chính xác cao, nghĩa là bạn có thể theo dõi chính xác tất cả các hành động trong khi chơi game. Cũng giống như công nghệ tiên tiến bên trong, G602 còn cung cấp thêm 11 nút thao tác và tất cả mọi thứ được đánh giá 20 triệu lần nhấp chuột.

  • Giá bán tham khảo: 54,99 USD

Logitech G502 Proteus Spectrum

Logitech G502 Proteus Spectrum

Đây là sản phẩm Logitech thứ 3 được thêm vào bộ sưu tập này. G502 của Logitech là cặp song sinh của G602. G602 có một "cảm biến sát thủ", là thành phần quan trọng nhất của bất kỳ thiết bị trỏ nào. Nếu bạn cần một loại chuột có tính chính xác cao và ổn định, chuyển động nhanh trên bề mặt thì Logitech G502 Proteus Spectrum sẽ hiếm khi làm bạn thất vọng.

Thiết kế lạ mắt và có phần dài hơn so với các mẫu chuột khác. Logitech G502 Proteus Spectrum được trang bị cảm biến quang học, có thể tùy chỉnh thông số DPI từ 200 DPI đến 12.000 DPI. Ngoài ra, G502 Proteus Spectrum còn cung cấp thêm 11 nút thao tác để có thể tùy chỉnh theo sở thích cá nhân với ba profile lưu trữ on-board hoặc sử dụng phần mềm riêng của Logitech Gaming thiết lập được nhiều hơn.

Ngoài ra, tính năng tuyệt vời nhất của G502 Proteus Spectrum là khả năng điều chỉnh bề mặt, nghĩa là bạn có thể điều chỉnh chuột ở nhiều môi trường khác nhau, đảm bảo được hiệu suất tốt nhất trong khi chơi game.

  • Giá bán tham khảo: 55,99 USD

Corsair Gaming M65 PRO​

Corsair Gaming M65 PRO​

Chuột Corsair Gaming M65 PRO có bộ cảm biến lên đến 12.000 DPI A9800 với độ chính xác cao và được tuỳ chỉnh để hỗ trợ chơi game. Bên cạnh đó, Corsair Gaming M65 PRO​ được chế tạo bằng hợp kim nhôm, nhẹ và bền, kết hợp với cảm biến cao cấp giúp game thủ nổi bật hơn, đặc biệt với nút bắn tỉa đảm bảo độ chính xác cao trong việc tiêu diệt mục tiêu. Ngoài ra, còn có 8 phím lập trình và một số khu vực đã được điều chỉnh trọng lượng mang lại sự cân bằng cao cho Corsair Gaming M65 PRO. Bộ chuyển mạch trên bo mạch cho phép 20 triệu lần nhấp chuột nên các game thủ có thể yên tâm sử dụng.

  • Giá bán tham khảo: 59,99 USD

Chắc hẳn mỗi game thủ đều sẽ có một sự lựa chọn riêng cho mình, hãy chia sẻ cho Quản Trị Mạng thông tin về chuột mà bạn đang dùng nhé!

Ngoài các sản phẩm được giới thiệu trên đây, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu chuột chơi game chất lượng, giá tốt khác tại website bán hàng trực tuyến META.vn.

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Sáu, 05/10/2018 08:40
4,73 👨 5.137
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuột & Bàn phím