Top 5 máy pha cà phê từ hạt được ưa chuộng nhất hiện nay

Trang bị 1 chiếc máy pha cà phê hạt mang đến cho bạn rất nhiều tiện ích thú vị. Nếu đang băn khoăn chưa biết lựa chọn loại máy nào. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về 5 mẫu máy pha cà phê từ hạt được ưa chuộng nhất hiện nay.

Máy pha cà phê từ hạt

Máy pha cà phê từ hạt là gì?

Máy pha cà phê từ hạt hay còn gọi là máy pha cà phê hạt thực chất là chiếc máy pha cà phê tự động. Nó được mô phỏng như 1 con robot thực thụ, chỉ cần 1 nút nhấn, chiếc máy sẽ tự động thực hiện 100% các thao tác từ xay hạt cà phê, tới cân nhắc tỉ lệ cà phê và nước...để cho bạn những tách cafe hoàn hảo nhất.

Tất cả đều chỉ gói gọn bên trong 1 chiếc máy có thiết kế vô cùng nhỏ và tiện nghi. Với những tín đồ yêu thích thứ đồ uống đặc biệt này, việc trang bị 1 chiếc máy pha cafe hạt quả thật rất tuyệt vời đúng không?

Tại sao nên sở hữu máy pha cà phê từ hạt?

Dưới đây là những lý giải tại sao bạn nên lựa chọn sử dụng chiếc máy pha cà phê này:

Tiết kiệm chi phí

Sở hữu máy pha cà phê hạt, bạn sẽ không cần phải trang bị thêm chiếc máy xay cà phê META mà vẫn có được những tách cà phê nguyên chất. Ngoài ra, so với việc thường xuyên ra quán thưởng thức cafe thì chiếc máy này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí đấy nhé.

>> Gợi ý: Top 5 máy pha cafe tự động gia đình tốt nhất

Luôn được thưởng thức cà phê sạch, đúng chuẩn

Khi có máy, bạn sẽ có thể chủ động thưởng thức những ly cà phê mà mình mong muốn với 100% nguyên liệu sạch, đạt chuẩn.

Giờ đây, việc tận hưởng Cappuccino, Latte hay một ly Espresso... sẽ chỉ còn trong giây lát. Bên cạnh đó, với công nghệ hiện đại và tiên tiến, chiếc máy sẽ mang tới những ly cafe chuẩn vị.

Máy pha cà phê từ hạt cũng có khả năng tạo bọt sữa nhanh chóng với độ mịn tuyệt hảo.

Máy pha cafe hạt

Dễ dàng sử dụng, vệ sinh

Thiết kế máy thông minh với các nút chức năng trực quan giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và thao tác. Một số dòng máy cao cấp còn có khả năng tự làm sạch, tẩy cặn cafe hoàn toàn tự động giúp người dùng không tốn nhiều thời gian và công sức.

Một số bộ phận như khay đựng nước, ngăn chứa nước... có thể tháo rời dễ dàng giúp việc vệ sinh máy thuận tiện hơn.

Tiết kiệm thời gian và công sức

Máy pha cafe hạt hoạt động với công suất mạnh mẽ mang đến cho người dùng những ly cafe thơm ngon chỉ trong giây lát. Bạn sẽ không còn mất quá nhiều thời gian làm các thao tác lỉnh kỉnh như cân đo đong đếm, đun nước...Chỉ cần 1 nút nhấn và chờ đợi là đã có được tách cafe tuyệt ngon rồi.

Nâng cao tính chuyên nghiệp cho hàng quán

Chiếc máy là lựa chọn phổ biến của hàng quán cafe, quán nước. Sở hữu máy, bạn sẽ có thể phục vụ khách một cách nhanh chóng, nâng cao tính chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, một số dòng máy còn có chế độ lưu lại công thức giúp cafe luôn giữ chuẩn hương vị và người pha chế cũng không mất nhiều thời gian để thao tác cài đặt.

Với những lý do trên, chắc hẳn bạn đang rất háo hức để có thể rinh lấy 1 chiếc máy pha cà phê tự động về sử dụng rồi đúng không?

Gợi ý 5 mẫu máy pha cà phê từ hạt được tin dùng nhất hiện nay

1. Máy pha cà phê hạt Delonghi ECAM22.360.B

Delonghi ECAM22.360.B là sản phẩm của thương hiệu Ý sẽ mang đến cho bạn những ly cà phê Espresso, Cappuccino... đậm chất bản địa.

Bên cạnh công thức chuẩn cho những ly cà phê, người dùng cũng có thể điều chỉnh độ cứng của nước, điều chỉnh chế độ pha, độ nóng của nước... để tạo nên những ly cà phê theo đúng sở thích. Chiếc máy cũng được trang bị tính năng làm sạch và khử cặn tự động giúp tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức cho người sử dụng.

Máy có giá: 29.190.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Máy pha cà phê tự động

2. Máy pha cà phê từ hạt Delonghi Esam4000.B

Máy pha cafe hạt Delonghi Esam4000.B được thiết kế hiện đại và tinh tế với gam màu đen lôi cuốn. Chiếc máy có thể chứa được 200 gam cà phê hạt cùng với đó là 13 thiết lập vòng xay, giúp xay cà phê với độ mịn tùy thích.

Sử dụng Delonghi Esam4000.B bạn có thể được thưởng thức Espresso và Cappuccino chuẩn vị một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh lượng nước, lượng cafe...để tạo ra những ly cafe mang phong cách riêng của mình. Sản phẩm được bán với giá: 18.390.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

>> Tìm hiểu: Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê Espresso đúng cách

3. Máy pha cà phê hạt Gaggia Anima CCC

Nhờ có vòi đánh sữa truyền thống "Pannarello", mà bất kỳ ai cũng có thể trở thành những người pha chế chuyên nghiệp ngay tại nhà khi sở hữu Gaggia Anima CCC.

Chiếc máy được trang bị khả năng pha Espresso và Cappuccino, Latte mang tới cho bạn những ly cafe đậm đà, nguyên chất.

Dao xay cà phê hạt được làm bằng gốm sứ 100%, giúp chiết xuất tối đa hương vị cà phê. Xay nghiền cà phê thành bột mịn dễ dàng, đồng nhất kích thước và hạn chế cà phê bị cháy khét.

Hiện máy đang được bán với giá: 25.550.000 đồng, bảo hành 12 tháng.

Máy pha cafe từ hạt

4. Máy pha cafe hạt Melitta Caffeo Passione

Melitta Caffeo Passione được đánh giá là dòng máy pha cà phê tự động có kích thước nhỏ gọn nhất hiện nay.

Với công suất pha tối đa 30-50 ly/giờ, chiếc máy thích hợp để dùng cho quán cafe vừa và nhỏ, dùng cho văn phòng làm việc...

Ngoài việc thưởng thức Espresso, Cappuccino chuẩn vị, bạn cũng có thể điều chỉnh lượng cà phê đậm nhạt phù hợp với khẩu vị của mình nhờ tính năng Aroma có biểu tượng hạt cà phê.

Máy pha cà phê Melitta Caffeo Passione cũng có chức năng làm sạch và tẩy cặn. Khoang chứa nước có thể tháo rời giúp dễ dàng vệ sinh. Máy được bán với giá: 23.490.000 đồng, bảo hành 24 tháng.

>> Có thể bạn quan tâm: Mua máy pha cafe Espresso ở đâu giá rẻ, đảm bảo chính hãng?

5. Máy pha cà phê tự động Nivona 520

Chiếc máy hoạt động với áp lực bơm 15 bar giúp bạn có tách cà phê trong thời gian ngắn. Ngoài những ly cafe Cappuchino, Latte, Espresso... chuẩn vị thì bạn cũng có thể tùy chỉnh cài đặt và cho ra những hương vị cafe yêu thích của riêng mình.

Nivona 520 cũng gây được ấn tượng với nhiều người bởi chúng được tích hợp chế độ Eco siêu tiết kiệm điện. Sản phẩm được bán với giá: 20.570.000 đồng, bảo hành 12 tháng.

May pha ca phe hat

Qua bài viết này, chắc chắn bạn đã hiểu hơn về chiếc máy pha cà phê từ hạt. Nếu có nhu cầu sở hữu máy pha cà phê chính hãng, hãy liên hệ ngay với META.vn để được mua sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá ưu đãi tốt nhất:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Ba, 17/10/2023 14:31
4,38 👨 9.316
0 Bình luận
Sắp xếp theo