Top 3 máy làm mát có giá dưới 3 triệu không thể bỏ lỡ trong mùa hè

Mùa hè oi nóng khiến thời tiết ngày càng khắc nghiệt, bức bối đến ngạt thở. Làm sao để có thể xua tan không khí nóng nực nhanh chóng hẳn là câu hỏi của nhiều người? Nếu gia đình bạn không có điều kiện để lắp 1 chiếc điều hòa thì máy làm mát sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp làm mát hiệu quả mà lại tiết kiệm điện năng. Chỉ với chưa đến 3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay những mẫu máy làm mát cực kỳ hiện đại và tiện nghi rồi! Hãy để Quantrimang tư vấn cho bạn những mã máy làm mát giá rẻ hot nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Lợi ích khi sử dụng máy làm mát

  • Khả năng làm mát nhanh chóng, hiệu quả
  • An toàn đối với sức khỏe, hạn chế viêm họng, các bệnh về đường hô hấp
  • Phù hợp sử dụng cho gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ
  • Tiết kiệm điện năng hơn điều hòa nhiệt độ
  • Tính linh động cao nhờ bánh xe dễ dàng di chuyển
  • Chức năng cân bằng độ ẩm và ionzer tốt cho sức khỏe

>>> Để lựa chọn chiếc máy làm mát phù hợp, bạn có thể tham khảo thêm bài viết: "Lựa chọn máy làm mát giải nhiệt mùa hè"

Có 3 triệu đồng trong tay, nên chọn mua máy làm mát nào?

1. Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7717

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7717 là giải pháp làm mát tối ưu, giảm tới 15 độ C trong điều kiện lý tưởng: nhiệt độ môi trường ≥ 42 độ C, độ ẩm môi trường ≤ 40% và phòng thoáng... Bình chứa nước phía dưới cùng có dung tích 13 lít cho thời gian sử dụng liên tục từ 10 - 13 giờ. Phía trên nóc máy cũng có chỗ đổ nước nên người dùng có thể đổ ở phía trên hoặc dưới bình chứa nước đều được. Quạt điều hòa không khí Sunhouse SHD7717 hoạt động với công suất 80W, lưu lượng gió 1.500 m3/h không chỉ cho hiệu quả làm mát cực cao mà còn tiết kiệm điện năng tối đa. Tiết kiệm điện hơn 10 lần so với điều hòa thông thường.

Bạn có thể tham khảo thêm video review máy làm mát không khí Sunhouse SHD7717 phía dưới đây:

Giá META: 2.680.000đ

2. Máy làm mát Air Cooler Cello Tower 15

Máy làm mát Air Cooler Cello Tower 15 có xuất xứ thương hiệu Ấn Độ, được sản xuất tại Ấn Độ, một trong những quốc gia có kinh nghiệm chống nóng hiệu quả nhất trên thế giới. Máy làm mát Cello có khả năng làm mát trong không gian mở, thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích từ 8 - 16 m2. Bình nước 15 lít, cánh quạt thổi 4 chiều gió cho tốc độ thổi mạnh xa tới 11 mét giúp luân chuyển khí mát khắp phòng nhanh hơn. Thân quạt làm mát được làm từ nhựa cao cấp, bền bỉ theo thời gian. Máy làm mát bằng nước không phun sương, không ẩm ướt, giúp giảm nhiệt độ từ 5 - 10 độ C trong điều kiện lý tưởng. Cello Tower 15 thiết kế có thêm ngăn để đá giúp làm mát hiệu quả hơn, ngay cả trong những ngày năng nóng cao điểm nhất.

Giá META: 2.990.000đ

3. Máy làm mát Symphony Diet 12 i

Máy làm mát Symphony Diet 12 i thuộc dòng quạt hơi nước dân dụng với thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm. Máy có thể làm mát phòng có diện tích phòng nhỏ 12m2. Symphony Diet 12 i làm mát nhanh chóng nhưng vẫn tiết kiệm điện năng, không làm khô da, làm sạch không khí tốt cho sức khỏe. Máy làm mát Symphony Diet 12 i cải thiện nhiệt độ môi trường trong phòng xuống 5 - 7 độ so với bên ngoài thông qua cơ chế hoạt động bằng hơi nước. Sản phẩm hoạt động với công suất 80W, tiết kiệm điện năng chỉ bằng một chiếc quạt thông thường.

Giá META: 2.900.000đ

Vệ sinh máy làm mát

Tất cả các loại máy làm mát, việc vệ sinh thường xuyên trong suốt thời gian sử dụng là điều cần thiết, đảm bảo cho thiết bị làm mát này có hiệu quả cao, bền đẹp theo thời gian. Chưa kể còn an toàn đối với sức khỏe người sử dụng, tránh các tác nhân gây hại như bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ...

Khi vệ sinh máy làm mát, bạn cần tháo rời các bộ phận lọc và dùng vải mềm, nước tẩy rửa lau thật sạch sẽ. Tiếp đó để chúng khô một cách tự nhiên. Các bộ phận cần được vệ sinh thường xuyên có thể kể đến là tấm lưới lọc, tấm cooling pad. Trước khi vệ sinh, bạn cũng cần ngắt nguồn điện của thiết bị để tránh gặp phải các sự cố đáng tiếc.

Các bạn có thể tham khảo thêm: "Hướng dẫn vệ sinh máy làm mát đúng cách"

Cảm ơn đã theo dõi!

Xem thêm:

Thứ Hai, 22/04/2019 10:44
51 👨 376
0 Bình luận
Sắp xếp theo