Top 10 ứng dụng iOS có giao diện đẹp nhất đạt giải Apple Design Awards 2018 của Apple

Apple Design Awards là giải thưởng thường niên vinh danh những ứng dụng iOS có giao diện đẹp nhất và là một lời tri ân của Apple tới hàng trăm nghìn lập trình viên trên thế giới vì những đóng góp của họ dành cho App Store. Đây là một trong những giải thưởng có giá trị nhất trong cộng đồng lập trình viên cả về mặt vật chất lẫn tinh thần.

Năm nay, vào cuối ngày đầu tiên của tuần lễ sự kiện WWDC 2018, Apple đã chính thức công bố giải thưởng Apple Design Awards - danh sách 10 ứng dụng iOS có giao diện đẹp nhất. Tuy thuộc nhiều lĩnh vực và có mục đích sử dụng khác nhau, nhưng các ứng dụng này đều có điểm chung là sự sáng tạo, trình độ kĩ thuật và thiết kế đỉnh cao trên các nền tảng của Apple.

Tại giải thưởng này, mức độ phổ biến không phải là một trong những tiêu chí đánh giá được áp dụng.

Dưới đây là Top 10 ứng dụng có giao diện đẹp nhất trên App Store trong danh sách Apple Design Awards 2018. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng!

Agenda (Amsterdam, Hà Lan)

  • https://itunes.apple.com/us/app/agenda-a-new-take-on-notes/id1287445660?mt=12

Agenda

Agenda là một ứng dụng lịch hoàn toàn miễn phí trên nền tảng AppStore. Agenda có giao diện khoa học cùng khả năng ghi chú vô cùng tiện lợi hỗ trợ tất cả mọi người trong nhiều lĩnh vực khác nhau lên kế hoạch và thực hiện dự án thành công.

BANDIMAL (Helsinki, Phần Lan)

  • https://itunes.apple.com/us/app/bandimal/id1065440354?mt=8

BANDIMAL

Đây là một ứng dụng soạn nhạc dành cho trẻ em, có giá 3.99 USD. Với giao diện ngộ nghĩnh đầy màu sắc, BANDIMAL là công cụ tuyệt vời giúp trẻ em khám phá âm nhạc.

Calzy (Chennai, Ấn Độ)

  • https://itunes.apple.com/us/app/calzy-3/id623690732?mt=8

Calzy

Calzy là một ứng dụng máy tính với nhiều tính năng mới liên quan đến các lĩnh vực khác như khoa học, lịch sử... Calzy có giao diện đơn giản nhưng không kém phần hiện đại giúp người dùng không cảm thấy nhàm chán. Ứng dụng này hiện có giá 1.99 USD.

iTranslate Converse (Graz, Áo)

  • https://itunes.apple.com/us/app/itranslate-converse/id1241264761?mt=8

iTranslate Converse

iTranslate Converse là một ứng dụng dịch thuật chuyên nghiệp bằng giọng nói được tích hợp 38 ngôn ngữ khác nhau với khả năng sắp xếp thứ tự từng câu dịch sao cho tự nhiên nhất. Đặc biệt, ứng dụng này có thể hoạt động tốt trong những môi trường nhiều tiếng ồn. iTranslate Converse là ứng dụng hoàn toàn miễn phí nhưng người dùng có thể mua bản Pro để sử dụng thêm tính năng.

Triton Sponge (Los Altos, Mỹ)

  • https://itunes.apple.com/us/app/triton-sponge/id1156546367?mt=8

Triton Sponge

Triton Sponge là một ứng dụng y tế duy nhất trên thế giới có khả năng tính toán lượng máu bị mất trên bề mặt vết thương dựa vào thuật toán xử lý hình ảnh. Triton Sponge thường được sử dụng trong các phòng phẫu thuật hay cấp cứu tại Mỹ và nó hoàn toàn miễn phí trên AppStore.

Florence (Melbourne, Úc)

  • https://itunes.apple.com/us/app/florence/id1297430468?mt=8

Florence

Ứng dụng này giống như một cuốn sách điện tử nói về những trải nghiệm tình yêu đầu đời của một cô gái trẻ. Bạn sẽ phải chi 2.99 USD để sở hữu ứng dụng này.

Playdead's INSIDE (Copenhagen, Đan Mạch)

  • https://itunes.apple.com/us/app/playdeads-inside/id1201642309?mt=8

Playdead's INSIDE

Playdead's INSIDE là một tựa game kinh dị kể về cuộc hành trình chứa nhiều bất ngờ của một cậu bé khi bị mắc kẹt trong thế giới u ám. Trong game, người chơi phải đối mặt với những cuộc gặp bất ngờ với mức độ tăng dần và giải các câu đố phức tạp. Đồ họa game khá chân thực và rùng rợn đem đến cho người chơi những trải nghiệm khó quên. Người dùng có thể tải về và chơi thử đoạn demo trước và phải trả một khoản tiền để sở hữu phiên bản hoàn chỉnh thông qua tính năng in-app purchase.

Alto's Odyssey (Toronto, Canada)

  • https://itunes.apple.com/app/altos-odyssey/id1182456409?mt=8

Alto's Odyssey

Alto's Odyssey là một tựa game đi cảnh nói về cuộc hành trình vượt qua những chướng ngại trên đường của nhân vật Alto trên ván trượt vô tận. Tựa game này có giá 4.99 USD.

Frost (Vienna, Áo)

  • https://itunes.apple.com/app/apple-store/id1234617736?pt=1902467&mt=8

Alto's Odyssey

Frost là một game sặc sỡ với những đường vẽ, vòng xoáy đầy sắc màu và huyền ảo. Trong game, bạn sẽ phải vẽ các đường dẫn để hướng dẫn linh hồn tới hành tinh của bạn. Ứng dụng sử dụng công nghệ Metal và cảm ứng đa điểm đưa người chơi vào một thế giới chuyển động liên tục. Bạn sẽ phải chi 4.99 USD để được sở hữu ứng dụng tuyệt đẹp này.

Oddmar (Eskişehir, Thổ Nhĩ Kỳ)

  • https://itunes.apple.com/us/app/oddmar/id1247397901?ls=1&mt=8

Oddmar

Oddmar là một tựa game viking hoành tráng và cực kỳ sống động với nhiều câu đố hóc búa. Tựa game kể về Oddmar, một chiến binh Viking phải trải qua những chướng ngại vật và những trận chiến khó khăn để tìm lại hào quang của mình. Game được thiết kế đẹp, đầy màu sắc đem đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Oddmar có giá 4,99 USD.

Xem thêm:

Thứ Tư, 24/05/2023 13:35
51 👨 584
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ