Top 10 điện thoại xấu xí nhất mọi thời đại

Các nhà sản xuất điện thoại luôn mong muốn tạo ra những thiết kế mới lạ, độc đáo cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên, không phải sáng tạo nào cũng thành công, thậm chí nó còn khiến cho smartphone trở nên xấu xí và kỳ dị với những thiết bị khác trên thị trường. Xem loạt smartphone dưới đây, bạn sẽ không khỏi kinh ngạc với sự sáng tạo quá đà của các nhà sản xuất.

Siemens Xelibri 6

Điện thoại Siemens Xelibri 6

Với hình dáng trông giống như hộp phấn trang điểm, Xelibri 6 là chiếc điện thoại được hãng Siemens dành riêng cho phái đẹp. Các phím bấm được sắp xếp kỳ lạ ở hai bên khiến màn hình bị thu nhỏ lại và gây khó khăn cho người dùng khi nhắn tin. Chiếc điện thoại này được cho ra mắt vào năm 2003 với 2 phiên bản màu đồng (nâu và bạc) và bạch kim (hồng và bạc).

Motorola StarTac Rainbow

Motorola StarTac Rainbow

Chiếc điện thoại này trông giống đồ chơi trẻ con bởi có quá nhiều màu sắc sống động. Cả mặt trước lẫn bên trong chiếc điện thoại đều được thiết kế rất xấu.

Toshiba G450

Toshiba G450

Với thiết kế 3 vòng tròn gồm màn hình trên cùng, phím bấm số và chữ ở dưới khiến Toshiba G450 trở nên cùng xấu xí và trông giống điều khiển điều hòa từ xa hơn là điện thoại di động.

Điện thoại cổ tay F88

Điện thoại cổ tay F88

F88 được thiết kế để đeo trên cổ tay với một màn hình đặc lệch dọc tay người dùng, phần phím số tích hợp vào dây đeo, một ăng ten nhô ra. Tất cả kết hợp lại khiến cho chiếc điện thoại trông rất xấu.

Goldvish Le Million

Goldvish Le Million

Chiếc điện thoại này có thiết kế vát cong ở hai đầu khiến nó có hình dạng trông vừa xấu vừa kỳ lạ. Để sạc pin cho thiết bị này người dùng sẽ phải tháo cả phần đáy ra. Tuy xấu xí nhưng Goldvish Le Million lại được làm bằng vàng 18 carat và gắn 1.800 viên kim cương khiến nó có giá bán rất cao, khoảng 1,3 triệu USD. Đây chính là một trong những điện thoại đắt nhất từng được bán ra thị trường.

Bang & Olufsen Serene

Bang & Olufsen Serene

Chiếc điện thoại độc đáo trông giống như vỏ sò này do Bang & Olufsen thiết kế và Samsung chế tạo. Nó được tích hợp một động cơ để mở và đóng điện thoại. Máy được thiết kế với một bàn phím kiểu quay ở trên cùng và một màn hình ở bên dưới khiến nó trông khá dị. Camera được đặt ở cạnh của điện thoại. Người dùng sẽ phải vặn một con vít ở cạnh máy nếu muốn mở pin hay truy cập vào khu vực thẻ SIM.

Motorola V100

Motorola V100

Từ nút bấm, màu sắc đến hình dạng và mẫu hoa văn kỳ lạ xung quanh màn hình của Motorola V100 đều được thiết kế độc đáo khiến nó trông giống một máy tính đồ chơi hơn là điện thoại.

Nokia 7280

Nokia 7280

Nokia 7280 được thiết kế trông như một thỏi son môi. Bàn phím được thay thế bởi một bánh xe quay được gọi là Navi spinner. Để gửi một văn bản tin nhắn, người dùng phải chọn từng chữ cái trên Navi spinner. Một miếng vải mang nhãn hiệu Nokia, giống như chúng ta thường thấy trên quần áo được gắn ở bên cạnh thiết bị khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Sierra Wireless Voq Professional

Sierra Wireless Voq Professional

Thiết kế cong cùng với sự kết hợp màu bạc và đen khiến cho chiếc điện thoại trở nên kém hấp dẫn. Bàn phím QWERTY được thiết kế gập mở giúp người dùng gõ phím nhanh hơn. Dù không không phải là điện thoại xấu nhất nhưng Sierra Wireless Voq Professional vẫn xứng đáng được liệt vào danh sách này.

Siemens Xelibri 2

Siemens Xelibri 2

Với một màn hình nhỏ ở giữa, dọc hai bên trái và phải của màn hình là các phím khiến cho chiếc điện thoại trông nhạt nhẽo, xấu xí.

Xem thêm:

Thứ Tư, 25/07/2018 16:00
4,52 👨 705
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ