Tổng hợp tin đồn Samsung Galaxy S3 trước “giờ G”

Samsung sẽ trình làng mẫu smartphone mới vào ngày 3/5 tại sự kiện lớn diễn ra ở Luân Đôn, Anh. Sản phẩm này có gì đặc biệt và liệu nó có thể trở thành một "bom tấn" mới như đàn anh Galaxy SII đã làm được?

Dù vẫn chưa có cấu hình và chi tiết cuối cùng, một số tin tức rò rỉ đã râm ran từ vài tuần nay. Dưới đây là tổng hợp mọi tin đồn về Galaxy S3 ngay trước thời điểm công bố mẫu smartphone Android được chú ý nhất năm 2012.

Màn hình “bự”

Tổng hợp tin đồn Samsung Galaxy S3 trước “giờ G”

Mỗi sản phẩm “tin đồn” Galaxy S3 đều có hình thù và kích cỡ khác nhau tuy nhiên, mọi người đều tin rằng S3 sẽ có màn hình lớn, cỡ 4.8 inch. Để so sánh, iPhone hiện dùng màn hình 3.5 inch và mẫu “phablet” Samsung Galaxy Note dùng màn hình 5.3 inch.

Thân máy cong

Tổng hợp tin đồn Samsung Galaxy S3 trước “giờ G”

Samsung đã giới thiệu thân máy vát cong với Nexus S và tiếp tục xu hướng này với Galaxy Nexus. Dựa trên một mảnh hướng dẫn sử dụng bị rò rỉ, S3 dường như sẽ có thiết kế vát cong tương tự.

Lõi tứ

Samsung xác nhận Galaxy S3 sẽ sử dụng chip lõi tứ Exynos 4 mới cho chính công ty phát triển. Lõi tứ đồng nghĩa với ứng dụng chạy mượt hơn, đồ họa tốt hơn, khả năng xem video full HD 1080p. Gần như mọi smartphone cao cấp nhất ngày nay như iPhone 4S đều mới dùng chip lõi kép.

Android 4.0

Galaxy S3 được cược rằng sẽ dùng phiên bản hệ điều hành mới nhất và tốt nhất từ Google, Android 4.0 “Ice Cream Sandwich”. Câu hỏi ở đây là Samsung sẽ thay đổi và tùy chỉnh nền tảng ra sao. Samsung đã mang lại bộ mặt mới cho Android với nhiều công cụ mới và vẻ đẹp mà phiên bản thông thường không có.

Vỏ gốm cao cấp

Tổng hợp tin đồn Samsung Galaxy S3 trước “giờ G”

Các tin đồn mới nhất cho thấy Samsung sẽ sử dụng bộ vỏ làm từ gốm cho S3. Chúng ta thực sự mong đây là sự thực vì điểm yếu thiết kế lớn nhất của hãng là sử dụng loại nhựa rẻ tiền khi sản xuất điện thoại. Smartphone cao cấp nên có cảm giác vững vàng, và lớp vỏ gốm chắc chắn làm được điều này.

Đối thủ của iCloud

Nhiều trang báo Hàn Quốc đưa tin Samsung đang lên kế hoạch tung ra dịch vụ đám mây có tên “S-Cloud”. S-Cloud sẽ tương tự Apple iCloud, cho phép sao lưu dữ liệu và ứng dụng lên máy chủ Samsung. Báo cáo cũng nói rằng Samsung không hạn chế loại nội dung lưu trữ, vì thế người dùng có thể kưu mọi định dạng phim hay nhạc.

Siêu mỏng

Tổng hợp tin đồn Samsung Galaxy S3 trước “giờ G”

Có tin đồn cho hay Galaxy S3 sẽ có độ mỏng đáng kinh ngạc: 7mm. iPhone 4S hiện dày 9.3mm.

Thứ Năm, 03/05/2012 14:02
31 👨 369
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp