Những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa gửi tặng thầy cô

Để tri ân, cảm ơn thầy cô giáo, đừng quên gửi lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa tới những người đã dạy dỗ truyền tải tri thức chúng ta. Những lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam tuy ngắn gọn nhưng đây sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa nhất để bạn có thể gửi gắm tình cảm đến thầy cô giáo của mình.

Lời chúc thầy cô nhân ngày 20/11

Những lời chúc thầy cô hay và ý nghĩa nhân ngày 20/11

1. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Con xin chúc thầy cô luôn vui vẻ, mạnh khỏe để tiếp tục gặt hái những thành công trên con đường dạy học của mình, dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này giúp đời.

2. Nhân ngày 20-11 con xin chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người.

3. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin chúc cô mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai. Em xin cảm ơn cô, người mẹ thứ hai, người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời.

4. Nhân ngày 20/11, con xin kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để tiếp tục sự nghiệp “trồng người”. Dẫu đã rời xa thầy, xa mái trường thân yêu nhiều năm nhưng con vẫn luôn khắc ghi những lời dạy dỗ của thầy.

5. Ngày 20/11 lại tới để em có cơ hội gửi đến các thầy cô những điều chúc tốt đẹp nhất; chúc các thầy cô luôn khỏe mạnh, trẻ trung để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi và yêu thương nhất cho nhiều thế hệ học sinh nữa.

6. Cô, không chỉ là người thầy mà còn là người mẹ, người chị kính yêu của em. Cảm ơn cô đã cho em động lực trong cuộc sống, gieo những hạt giống ước mơ vào tâm hồn bé nhỏ của em để em có được ngày hôm nay. Dù đã đi xa nhưng em không bao giờ quên những ân tình của cô. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, em không thể về thăm cô được, em chúc cô luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, giữ mãi được ngọn lửa đam mê với nghề để cống hiến cho sự nghiệp giáo dục. Em mãi mãi là cô trò bé nhỏ của cô.

7. Xin gửi những lời chúc 20/11 hay nhất chân thành nhất từ đáy lòng đến các thầy cô:

  • Luôn giữ vững tình cảm: yêu trò, yêu nghề
  • Giữ vững hơn nữa bản lĩnh nghề nghiệp: làm việc tận tâm, tận lực.
  • Không ngừng trau dồi, học hỏi, nâng cao năng lực giảng dạy và sẵn sàng cách tân, đổi mới sáng tạo phương pháp giảng dạy.

Vui vẻ và hạnh phúc trong ngày này, luôn là tấm gương sáng về đức và tài trong mắt học trò và được hết thảy mọi người yêu quý!

Những lời chúc chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

8. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam chúc tất cả các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Riêng chúc thầy cô đang đọc tin nhắn này ngày nhà giáo thật vui, thật thành công, mọi lời chúc tốt đẹp nhất. Và kính chúc các thầy cô cố gắng hết mình cho thế hệ trẻ hôm nay.

9. Thầy là một biển lớn kiến thức, em lái con thuyền nhỏ, thả sức quăng lưới đánh bắt, phải không thưa Thầy? Cô đã cống hiến cả tấm lòng chân thành cho trẻ thơ, cho sự nghiệp. Cô ơi! Cô chính là người mẹ tốt nhất trên thế gian này...

10. Thầy cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng con. Thầy cô là những bậc thềm đá để chúng con bước từng bước tiến lên phía trước. Nhân ngày 20-11 con xin chúc thầy cô mạnh khỏe, công tác tốt!

11. Gửi cô giáo kính yêu. Em chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già; chúc cô sớm sớm hoàn thiện “chiến lược” cũng như “mục tiêu” của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. 20/11 chúng em chúc cô sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!

12. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày 20/11 con xin kính chúc Cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

13. Nhân ngày nhà giáo việt nam 20/11, với tất cả tấm chân tình mà em muốn gửi tới thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn luôn vui vẻ và tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp mai mắn, và thành công trên con đường dạy học của mình, và chăm bón những mầm non của mình thật tốt để sau này giúp đời - TUỔI THƠ CON GỌI THẦY CÔ, BẠC ĐẦU CON VẪN THƯA CÔ LẠY THẦY.

14. Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho các thầy, các cô, em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy các cô mang lại cho chúng em

15. Dù ngày hôm nay trò đã ở vị trí không phải là một người học sinh, nhưng trò vẫn luôn hướng về một nơi, một mái ấm gia đình thân yêu nhất và trong mỗi bài giảng của thầy cô dành cho học sinh, sinh viên, trò vẫn nhớ đến những người thầy cô của mình, nhớ về mái trường đã cho trò vững bước vào đời, với niềm tự hào, lòng biết ơn vô hạn

16. Ngày 20/11 tới, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến cô, chúc cho cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những mầm non của mình thật tốt tươi.

17. Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình, chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền trồng người đến bờ bến thành công.

18. Nhân ngày 20/11, em xin gửi đến cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

20. Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy cô lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cảm ơn các thầy cô.

21. Ngày 20 đã đến, tháng 11 thân thương, kỷ niệm ngày hiến chương của các thầy cô giáo, em nay xin kính chúc các thầy cùng các cô mạnh khỏe, công tác tốt để dìu dắt chúng em thành con ngoan trò giỏi.

22. Là một đứa học trò cá biệt trong lớp, em đã làm cô buồn thật nhiều. Đã có lần em bật khóc khi nhìn vào ánh mắt nặng trĩu của cô. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, em xin kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, thật nhiều thành công. Em xin hứa sẽ không quậy phá, trốn tiết để cô phải buồn nữa.

23. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy cô, kính chúc tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này giúp đời.

Những lời chúc chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

24. Thầy là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Nhân ngày 20/11 con xin chúc thầy manh khỏe, công tác tốt.

25. Tháng 11 đã về, còn nhớ ngày này năm trước con được diện áo dài đi dự lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam và được trông thấy nụ cười tươi giòn của cô. Năm nay, không được về nhà, con xin được gửi thật nhiều nắng gió của phương Nam, thật nhiều lời chúc mừng sức khỏe và hạnh phúc đến cô nhân ngày 20/11.

26. Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11, Chúng con xin gởi đến Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng con đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng con ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

27. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô.

28. Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho các thầy, các cô , em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy các cô mang lại cho chúng em.

29. Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20-11 con mới nhớ đến Thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20 -11.Con kính chúc Thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.

30. Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc cô luôn mạnh khỏe và luôn được các học sinh yêu quý. Mong cô luôn tự hào và nhớ tới em.

Những lời chúc chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

31. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi, công cha mẹ con luôn tạc dạ, ơn thầy cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

32. Thầy! thầy giống như ông em vậy, em chỉ muốn nói với thầy điều này thôi: Chúc thầy luôn luôn hạnh phúc đến tận giây phút cuối cùng của cuộc đời.Và một “1” trong 10.000 điều hạnh phúc của thầy là bọn em - những học sinh khóa cuối của thầy.

33. Em xin chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

34. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam em xin kính chúc các thầy, các cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn các thầy cô.

35. Em không là học trò xuất sắc nhất của thầy, nhưng thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

36. 20/11 là một ngày thật sự ý nghĩa và em thật sự cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười rạng ngời của các thầy các cô cùng những bó hoa tươi thắm. Càng trưởng thành em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy.

Lời chúc ngày 20/11 cho thầy giáo ngắn gọn

1. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy lời chúc chân thành nhất; và cảm ơn thầy đã dìu dắt chúng em đến với những bến bờ kiến thức mới mẻ.

2. Bài giảng của thầy  luôn phong phú nhiều màu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mắt, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu.

3. Hàng nghìn ngày tìm tòi nghiên cứu, chưa bằng một ngày học hỏi từ người thầy giỏi. Nhân ngày 20/11 em xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới thầy giáo yêu quý của em.

4. Em chúc thầy luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh.

5. Em chúc thầy giáo luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự… dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

Lời chúc ngày 20/11 cho cô chủ nhiệm

1. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, lớp 10A2 xin chúc cô chủ nhiệm xinh đẹp của chúng em luôn trẻ trung, vui vẻ. Chúng em xin cảm ơn cô đã luôn quan tâm, yêu thương, chăm sóc và dạy dỗ chúng em trong suốt năm học qua.

2. Hôm nay là ngày 20/11, em xin chúc cô luôn tươi trẻ, mạnh khoẻ và hạnh phúc trong sự nghiệp lái đò của mình! Cảm ơn cô đã dạy dỗ, chỉ bảo và dành nhiều tình cảm yêu quý cho tập thể lớp A2 trong suốt thời gian qua.

3. Nhân dịp 20/11, chúng em xin gửi lời tri ân sâu sắc đến cô, cô chủ nhiệm yêu quý của chúng em. Lớp 10A2 chúc cô luôn yêu đời, mặt xinh, dáng đẹp như bây giờ!

4. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em xin kính chúc cô chủ nhiệm yêu quý của chúng em luôn hạnh phúc, mạnh khỏe và gặt hái được nhiều thành công!

5. Nhân ngày 20/11, chúng em chúc cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và luôn yêu thương chúng em như bây giờ! Chúng em chỉ muốn với cô rằng, tập thể lớp A3 rất vui và hạnh phúc khi được cô làm chủ nhiệm trong suốt 3 năm học cấp 3 này.

Lời chúc 20/11 cho cô giáo mầm non

Lời chúc cho cô giáo mầm non

1. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, bố mẹ cháu xin gửi tới cô lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn cô suốt thời gian qua đã luôn ân cần, quan tâm và chăm sóc cháu. Chúc cô có một ngày 20.11 thật vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy yêu thương.

2. Thay mặt hội cha mẹ học sinh lớp Mầm C1, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các cô giáo. Cảm ơn các cô đã luôn quan tâm, yêu thương và dành cho các con những điều tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn xinh tươi, vui vẻ, hạnh phúc và có nhiều năng lượng để "chiến đấu" với lũ trẻ. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

3. Tôi muốn gửi tới cô giáo lời cảm ơn chân thành nhất từ trái tim của một người mẹ. Cảm ơn cô đã luôn dành thời gian và hết lòng vì cháu. Chúc cô giáo có một ngày 20.11 thật ý nghĩa và hạnh phúc!

4. Nhân ngày 20.11, kính chúc cô giáo luôn xinh đẹp, vui tươi và tràn đầy năng lượng. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm tới cháu trong suốt thời gian vừa qua.

5. Nhờ sự tận tình của cô mà mái trường mầm non trở thành ngôi nhà thứ hai yêu dấu, là nơi an toàn và cũng là nơi đầy ắp tình thương. Bố mẹ con cảm ơn cô đã vất vả và luôn kiên nhẫn trước những trò nghịch ngợm của con. Kính chúc cô giáo cùng gia đình mạnh khỏe, vạn sự như ý. Chúc cô luôn xinh đẹp, trẻ trung và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

6. Ngày 20/11, gia đình không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn sâu sắc đến cô giáo. Nhờ công lao của cô mà những ngày học mầm non của con là những ngày tháng tươi đẹp nhất. Kính chúc cô giáo mãi mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt những mầm xanh vào đời.

7. Cảm ơn cô giáo vì không chỉ là người dạy dỗ, cô còn là người bạn thân thiết của con. Cảm ơn cô vì đã trở thành nơi tin cậy, nơi tràn đầy yêu thương để con sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề. Ngày 20/11 là ngày dành cho cô, con và bố mẹ con kính chúc cô mạnh khỏe, luôn tươi vui để học trò luôn được thấy nụ cười rạng rỡ của cô.

8. Sự nghiêm khắc nhưng tràn đầy tình yêu thương mà cô dành cho con mãi là bài học đầu đời giá trị nhất. Cảm ơn cô đã cùng bố mẹ con lắng nghe và thấu hiểu con. Nhân ngày 20/11, kính chúc toàn thể các cô giáo mầm non luôn xinh đẹp, trẻ mãi không già, mãi là những cô giáo hiền hậu trong mắt học sinh.

9. Cô là người mẹ hiền từ, nuôi dưỡng trong lòng chúng con tình yêu thương và những nét đẹp trong tâm hồn. Cô là một biển lớn kiến thức, dạy dỗ chúng con trong những bước đầu tiên trên con đường học tập. Cảm ơn cô vì những cống hiến không biết mệt mỏi cho nghề giáo. Ngày 20/11, chúc cô luôn nhiều năng lượng và may mắn để tiếp tục ươm thêm nhiều những mầm xanh.

10. Tình yêu thương vô bờ bến của các cô giáo dành cho con là điều khiến bố mẹ con cảm kích nhất. Bố mẹ con chẳng biết nói gì hơn, chỉ biết gửi tới các cô lời cảm ơn chân thành nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúc các cô luôn dồi dào sức khỏe để tiếp tục sứ mệnh cao cả gieo kiến thức, gieo yêu thương. Happy Teacher's Day!

Nhân ngày 20/11, Quantrimang.com xin gửi lời chúc chân thành đến tất cả các thầy các cô trên khắp Việt Nam: chúc thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người!

Ngoài những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa ở trên, các bạn có thể tham khảo những lời chúc 20/11 bằng tiếng anh, lời chúc 20/11 tặng mẹ, lời chúc 20/11 tặng vợ... nhé.

Thứ Hai, 20/11/2023 07:56
3,925 👨 156.352
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng