Tính năng trò chuyện riêng tư trên Skype tung ra cho mọi người dùng

Skype tìm được thị trường ngách với các doanh nghiệp nhưng đối thủ của ứng dụng chat này như WhatsApp, Telegram hay cả Facebook Messenger đều có lợi thế quan trọng: bảo mật cuộc hội thoại.

Cả 3 ứng dụng mới nhắc tới ở trên đều có khả năng mã hóa tin nhắn đầu cuối, biến chúng thành lựa chọn tuyệt vời cho những ai cần trao đổi các nội dung nhạy cảm hoặc thông tin riêng tư. Nhưng Skype vẫn còn thiếu...

Thực tế, Skype đã thử nghiệm tính năng mã hóa tin nhắn từ hồi tháng Một nhưng chỉ với một số ít người dùng. Theo tờ MSPoweruser, nay tính năng này vừa được tung ra cho mọi người dùng.

Tính năng này không tự động hiển thị mà cũng như Secret Conversation của Facebook, tính năng mã hóa end-to-end của Skype cần người dùng bật thủ công mỗi lần nhắn tin. Để bắt đầu chat với một liên hệ trong danh bạ Skype, bạn chọn New Private Conversation. Khi người tham gia xác nhận đồng ý, tất cả tin nhắn hai bên sẽ được bảo vệ.

Tin nhắn trên Skype giờ cũng sẽ được bảo vệ
Tin nhắn trên Skype giờ cũng sẽ được bảo vệ

Lưu ý là tính năng này chỉ có thể dùng được trên một thiết bị tại một thời điểm. Ví dụ, bạn không thể xem tin nhắn trên điện thoại khi trước đó bật tính năng này trên PC.

Xem thêm:

Thứ Hai, 17/09/2018 11:02
52 👨 3.597
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới