Microsoft loại bỏ tính năng SMS Relay trong bản cập nhật Skype mới nhất

Microsoft mới tung ra ứng dụng Skype mới được xây dựng trên React Native, thông qua Fast Ring Build. Dựa vào React Native mang lại cải thiện đáng kể so với ứng dụng XAML trước đây.

Tuy vậy, ứng dụng React Native lại không hỗ trợ Windows Phone vì Skype không hỗ trợ tính năng SMS Relay. Thay vào đó, người dùng có thể bắt hệ điều hành dùng ứng dụng UWP cũ để gửi tin nhắn SMS, nhưng chúng khá lỗi và nhiều khi không hoạt động.

Trước đó, Microsoft vẫn cho người dùng Windows Phone và Android Phone với Cortana gửi tin nhắn nhưng vào cuối tháng 6, họ quyết định bỏ tính năng này và hoàn thiện các bước cuối cho bản cập nhật Windows 10.

Tạm thời Microsoft sẽ bỏ SMS Relay trong bản cập nhật Skype mới nhất
Tạm thời Microsoft sẽ bỏ SMS Relay trong bản cập nhật Skype mới nhất

Microsoft vẫn chưa hoàn thành quá trình thử nghiệm ứng dụng React Native mới nên chúng ta có thể hy vọng sẽ có các cập nhật mới. Có thể họ sẽ đưa SMS Relay trở lại nhưng hiện tại thì bạn chỉ có thể thấy các thông báo chứ không thể gửi tin phản hồi.

Người đại diện của Microsoft cho hay: “Chúng tôi tạm thời ngừng khả năng của Cortana trên Windows Phone 10 và các ứng dụng đồng hành với Cortana Android cho phép bạn nhận tin nhắn từ PC, để đánh giá trải nghiệm người dùng. Chúng tôi sẽ đưa tính năng này trở lại sớm nhất có thể”.

Xem thêm:

Thứ Tư, 04/07/2018 07:49
31 👨 141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ