Một số tính năng cao cấp của Galaxy S20 sắp được cập nhật cho Galaxy S10 và Note10

Galaxy S20 đang là dòng smartphone đẳng cấp nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh thiết kế hiện đại hơn, cấu hình phần cứng mạnh mẽ hơn, những chiếc Galaxy S20 còn sở hữu không ít tính năng phần mềm cũng mới toanh mà chưa có bất cứ mẫu điện thoại nào khác của Samsung có được. Tuy nhiên mới đây, nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc đã xác nhận rằng họ sẽ mang một số tính năng “độc quyền” của Galaxy S20 lên dòng Galaxy S10 và Galaxy Note10 thông qua các bản cập nhật phần mềm, đảm bảo chủ sở hữu của các mẫu flagship thế hệ trước vẫn có cơ hội trải nghiệm sớm những tính năng mới hữu ích.

Theo đó, trong thời gian tới, các thiết bị Galaxy S10 và Galaxy Note10 trên toàn thế giới sẽ lần lượt nhận được những tính năng mới được giới thiệu đầu tiên trên Galaxy S20 bao gồm Single Take, chế độ quay video Pro Mode, ứng dụng Gallery (Thư viện) phiên bản nâng cao, Quick Share, và Music Sharing. Công dụng cụ thể của các tính năng này như sau:

Single Take: Có thể hiểu đơn giản đây là tính năng hỗ trợ chụp ảnh nhanh. Với Single Take, bạn có thể chụp tối đa 10 bức ảnh và quay 4 đoạn video chỉ với một thao tác chạm duy nhất. Đồng thời tính năng này cũng cho phép bạn chọn ra những khoảnh khắc hoàn hảo nhất từ loạt ảnh/video đã chụp/quay. Ngoài ra, bạn thậm chí còn có thể áp dụng các bộ lọc màu sắc khác nhau trong quá trình chụp ảnh và quay video để có được tác phẩm ưng ý nhất.

Tính năng Single Take

Pro Mode for Video: Chế độ quay video chuyên nghiệp này sẽ cho phép bạn tùy ý điều chỉnh tốc độ màn trập, ISO và phơi sáng cho video. Ngoài ra khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa camera phía trước và sau cũng là một điểm nhấn. Đây sẽ là một tính năng rất hữu ích cho những người thường xuyên quay vlog với điện thoại.

Quick Share: Đây là tính năng chia sẻ nhanh nội dung được Samsung phát triển, lấy cảm hứng từ AirDrop trên iOS, cho phép người dùng chia sẻ ảnh, video và các tệp có kích thước cực lớn một cách trực tiếp và liền mạch với nhiều người dùng Samsung xung quanh thông qua kết nối Wi-Fi.

Music Sharing: Đúng như tên gọi, tính năng này sẽ cho phép những người xung quanh tận dụng tối đa kết nối Bluetooth trên điện thoại của bạn để truyền phát nhạc đến các hệ thống loa, tai nghe đã ghép kết nối, do đó bạn sẽ không phải ngắt kết nối trước khi bạn bè có thể phát nhạc.

Theo kế hoạch, Samsung sẽ bắt đầu tung ra các tính năng trên cho người dùng Galaxy S10 và Galaxy Note10 trên toàn thế giới bắt đầu từ tháng 4 tới đây dưới dạng các bản cập nhật phần mềm. Tuy nhiên thời gian cập nhật trên thực tế sẽ còn tùy thuộc vào từng khu vực.

Thứ Hai, 30/03/2020 23:35
31 👨 452
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ