Samsung giới thiệu dịch vụ khử trùng smartphone Galaxy miễn phí

Sự bùng nổ của dịch Covid-19 khiến vấn đề giữ gìn vệ sinh nói chung được quan tâm nhiều hơn bao giờ hết. Bên cạnh vệ sinh cá nhân, việc giữ gìn vệ sinh cho đồ vật xung quanh cũng là rất quan trọng. Điện thoại di động là vật bất ly thân của nhiều người, nhưng lại rất hiếm khi được lau chùi, vệ sinh đúng cách. Không ít nghiên cứu đã chỉ ra rằng bề mặt chiếc điện thoại di động đôi khi còn bẩn hơn gấp nhiều lần so với bồn cầu.

Hiệu được những khó khăn mà người dùng gặp phải, Samsung mới đây đã ra mắt một dịch vụ có tên Galaxy Sanitizing dành riêng cho người dùng các mẫu smartphone Galaxy. Đúng như tên gọi, dịch vụ này ra đời nhằm mục đích vệ sinh, khử trùng điện thoại thông minh Galaxy của người dùng hoàn toàn miễn phí. Để sử dụng dịch vụ, chủ sở hữu điện thoại thông minh Galaxy chỉ cần đem thiết bị của mình đến các trung tâm dịch vụ ủy quyền cũng như cửa hàng trải nghiệm sản phẩm của Samsung trên toàn thế giới, hoàn toàn không phát sinh bất cứ khoản chi phí nào.

Dịch vụ Galaxy Sanitizing

Vậy phương thức vệ sinh smartphone của Samsung có gì đặc biệt? Nhà sản xuất Hàn quốc cho biết dịch vụ này sẽ sử dụng máy tiệt trùng bằng tia cực tím UV-C thay vì hóa chất hay chất tẩy rửa mạnh. Nhờ đó, chiếc điện thoại sẽ được khử trùng sạch sẽ mà không gây hư hại đến linh phụ kiện hay vỏ ngoài của thiết bị. Dịch vụ hiện được áp dụng cho tất cả các mẫu smartphone Galaxy, đồng hồ Galaxy Watch và tai nghe Galaxy Buds.

Tất nhiên trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh như hiện nay, bạn cũng nên chủ động vệ sinh thường xuyên chiếc điện thoại của mình tại nhà, chỉ cần lưu ý không nên sử dụng các hóa chất, chất tẩy rửa mạnh có thể làm hỏng lớp phủ oleophobic hoặc gây ra các loại vấn đề khác cho thiết bị.

Hiện tại, Samsung đang cung cấp dịch vụ Galaxy Sanitizing miễn phí tại 19 thị trường trên toàn cầu bao gồm Argentina, Chile, Croatia, Đan Mạch, Phần Lan, Nhật Bản, New Zealand, Nga, Tây Ban Nha, Mỹ, Ukraine và Việt Nam. Sau đó công ty sẽ mở rộng dịch vụ sang các thị trường khác như Úc, Canada, Pháp, Hồng Kông, Ấn Độ, Singapore và Vương quốc Anh trong thời gian tới.

Tại Việt Nam, Samsung sẽ cho khởi động chương trình này ở 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh bắt đầu từ này 16/3. Sau ngày 1/4 sẽ tới các thành phố khác trên cả nước.

Bạn có thể tìm kiếm danh sách các trung tâm bảo hành Samsung trên toàn quốc tại link này.

Thứ Bảy, 28/03/2020 17:16
51 👨 385
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ