Cách tải sticker Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến Messenger

Messenger vừa cập nhật tới tất cả các tài khoản sticker Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến nhân dịp Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến hay League of Legend: Wildrift đã có mặt tại thị trường Việt Nam cho tất cả các game thủ tải xuống. Việc ra mắt gói sticker LOL: Wildrift này cũng là chiến lược quảng bá Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến của hãng Riot Games.

Gói sticker gồm 16 sticker với những tướng quen thuộc của game như tướng Yasuo, Ahri hay Lux. Người dùng Messenger hay các game thủ có thể dễ dàng sử dụng gói sticker này để nhắn tin với bạn bè. Đặc biệt sticker League of Legend: Wildrift trong Messenger cũng tương tự với các biểu tượng cảm xúc trong game. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải sticker League of Legend: Wildrift Messenger. Bạn có thể tìm kiếm sticker LOL mới này trên bản Messenger điện thoại và Messenger cho máy tính với cách thực hiện tương tự.

Hướng dẫn tải sticker LOL: Wildrift trong Messenger

Bước 1:

Tại giao diện trên Messenger bạn nhấn vào biểu tượng sticker để mở nhãn dán trên Messenger. Sau đó nhấn tiếp vào biểu tượng hình ngôi nhà để truy cập cửa hàng tải sticker Messenger.

Bước 2:

Lúc này trong cửa hàng sticker sẽ hiển thị bộ sticker LOL: Wildrift mới để người dùng nhấn vào biểu tượng download để tải xuống bộ sưu tập sticker Messenger của bạn.

Tải sticker

Bước 3:

Quay trở lại giao diện nhắn tin trên Messenger, bạn sẽ thấy ngay biểu tượng sticker LOL: Wildrift mà bạn vừa tải xuống. Chúng ta chỉ cần nhấn vào biểu tượng sticker này để sử dụng sticker khi nhắn tin với bạn bè là được.

Thứ Ba, 08/12/2020 22:00
3,65 👨 12.863
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger