ThinkCentre M90a All-in-One của Lenovo: Mẫu desktop vừa bảo mật vừa sành điệu

Lenovo đã ra mắt một loạt các sản phẩm mới tại CES 2020. Sản phẩm nổi bật nhất là máy tính để bàn ThinkCentre M90a All-in-One. Dự kiến được bán vào tháng 6 năm 2020 với mức giá khởi điểm là $1.099 (25.277.000VND), có màn hình 23,8 inch, bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 10, card đồ họa AMD Radeon 625 RAM lên tới 32GB, cùng với bộ nhớ SSD 1TB.

Màn hình cung cấp 350 nit độ sáng tối đa, kém hơn mức 500 nit được tìm thấy trên ThinkPad X1 Yoga và ThinkPad X1 Carbon mới, nhưng vẫn khá phù hợp đối với hầu hết người dùng gia đình. Tuy nhiên, nếu làm việc nhiều trong Photoshop hoặc phần mềm chỉnh sửa video, bạn có thể thấy đây là một công cụ tuyệt vời.

ThinkCentre M90a All-in-One
ThinkCentre M90a All-in-One

Bỏ xa các thông số kỹ thuật cơ bản, ThinkCentre M90a tự hào có một số tính năng bảo mật ấn tượng. Chiếc desktop này có hỗ trợ tùy chọn cho PrivacyGuard (thu hẹp góc nhìn của màn hình) và người dùng cũng sẽ có được công nghệ PrivacyAlert của Lenovo.

PrivacyAlert sẽ cho bạn biết nếu ai đó đang nhìn vào màn hình sau vai bạn và sẽ tự động làm mờ màn hình khi bạn quay lưng lại với nó. Một vỏ camera và máy quét dấu vân tay cũng được bao gồm. Trong bản demo, khả năng tự động làm mờ của màn hình đặc biệt ấn tượng.

PrivacyGuard cũng rất tuyệt. Có 3 cài đặt bạn có thể chuyển đổi, mỗi cài đặt cung cấp góc nhìn hẹp hơn và do đó, nhiều quyền riêng tư hơn so với trước đây.

Nếu là một người đặc biệt chú trọng về quyền riêng tư, bạn không cần phải lo lắng về việc webcam luôn bật. PrivacyGuard dựa vào một camera hồng ngoại riêng để phát hiện chuyển động đầu và những ánh mắt tò mò.

PrivacyGuard dựa vào một camera hồng ngoại riêng để phát hiện chuyển động
PrivacyGuard dựa vào một camera hồng ngoại riêng để phát hiện chuyển động

Đại diện của Lenovo cũng rất muốn hướng sự chú ý đến chi tiết ở mặt sau của máy. Tất cả các cổng đều được ẩn dưới một phần nắp đậy và những dây cáp được chuyển qua phần giá đỡ hỗ trợ màn hình.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm hỗ trợ WiFi 6, cổng USB-A, đầu nối USB-C, đầu đọc thẻ 3 trong 1, cổng nối tiếp tùy chọn và đầu ra DisplayPort.

Chủ Nhật, 19/01/2020 11:26
51 👨 250
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ