MSI Prestige 14 ra mắt phiên bản màu hồng với loạt phụ kiện đi kèm cũng hồng nốt

Đến hẹn lại lên, ngày lễ tình nhân Valentine đang đến gần và các nhà sản xuất công nghệ cũng rục rịch cho ra mắt những sản phẩm dành cho các cặp đôi, đặc biệt là với phái nữ.

MSI mới đây đã cho ra mắt phiên bản màu hồng “Rose Pink” cực dễ thương của mẫu laptop Prestige 14, đặc biệt là sự bổ sung của loạt phụ kiện kèm theo bao gồm túi chống sốc có quai xách, chuột không dây và móc khóa cũng màu hồng nốt, khiến nó trở thành món quà không thể tuyệt vời hơn dành cho các bạn nữ trong mùa lễ năm nay.

Prestige 14 là một trong những mẫu máy tính xách tay chiến lược của MSI trong năm nay, và đã được hãng giới thiệu lần đầu trên sân khấu CES 2020 diễn ra hồi tháng 1 vừa qua. Đây về cơ bản là một sản phẩm hướng đến sự nhỏ gọn, thanh thoát và khả năng di động cao với khung máy siêu mỏng cùng "kết cấu cao cấp" dành cho các nhà sáng tạo nội dung hoặc những người thường chơi game.

Về ngoại hình, Prestige 14 nhìn chung vẫn thừa hưởng triết lý thiết kế của phiên bản cũ với điểm nhấn là sự mỏng nhẹ, chất lượng hoàn thiện cao cấp cùng các chi tiết góc cạnh cắt vát kim cương tinh tế.

MSI Prestige 14

Tuy sở hữu vẻ ngoài “mảnh khảnh”, “mong manh”, nhưng cấu hình phần cứng của Prestige 14 lại không hề yếu đuối chút nào. Thiết bị sở hữu CPU Intel Core i7 thế hệ 10 (Comet Lake) với tối đa 6 nhân xử lý, GPU NVIDIA GeForce GTX 1650 Max-Q, màn hình 14 inch độ phân giải 4K, hỗ trợ Thunderbolt 3 và đầu đọc thẻ nhớ microSD, cùng thời lượng pin lên đến 10 tiếng sử dụng, đảm bảo hiệu năng ổn định cho nhiều nhu cầu công việc/giải trí khác nhau.

MSI không phải là nhà sản xuất laptop đầu tiên có ý tưởng phát hành phiên bản máy tính xách tay màu hồng trong ngày Valentine. Cũng vào dịp này năm ngoái, Razer đã khiến các game thủ, streamer nữ trên toàn thế giới “phát cuồng” với việc cho ra mắt phiên bản màu hồng giới hạn của mẫu laptop Blade Stealth, cùng với đó là một loạt sản phẩm phụ kiện chơi game mới cùng màu hồng, bao gồm chuột Basilisk, bàn phím Huntsman, tai nghe Kraken và micro Seiren X.

Prestige 14 không được MSI định hướng như là một chiếc máy tính xách tay chơi game, nhưng CPU và GPU của nó có thể xử lý hầu hết các trò chơi hiện nay, mặc dù không phải ở độ phân giải 4K. Phiên bản “Rose Pink” mới ra mắt sẽ có giá bán không đổi, tương đương với các phiên bản màu sắc khác.

Thứ Hai, 25/07/2022 15:02
31 👨 565
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ