Thiết kế iPhone mới sẽ được cách tân hoàn toàn

Một số nguồn tin nắm được kế hoạch của Apple vừa tiết lộ của hãng tin Bloomber rằng, công ty công nghệ Mỹ đang tiến hành các bước chuẩn bị để có thể giới thiệu ra thị trường mẫu iPhone thế hệ thứ 6 vào ngày 12/9 tới. Sản phẩm này sẽ mang một thiết kế hoàn toàn mới.

Thiết kế iPhone mới sẽ được cách tân hoàn toàn

Theo các nguồn tin trên, chiếc iPhone thế hệ mới sẽ có màn hình rộng hơn, thân hình mỏng hơn và tiếp tục do Verizon Wireless và AT&T phân phối. Sự thay đổi về mặt thiết kế này sẽ là bước ngoặt mới cho dòng điện thoại iPhone kể từ sau lần lột xác năm 2010 khi Apple tung ra iPhone 4 nhìn vuông vắn hơn.

Năm ngoái, khi Apple tung ra bản iPhone 4S, chiếc di động này gần như rập khuôn mẫu iPhone 4 khiến nhiều người dùng không khỏi ngỡ ngàng. Do đó, sự thay đổi thiết kế lần này, theo giới phân tích công nghệ, chắc chắn sẽ mang lại một luồng gió mới cho những ai ham thích nghệ thuật chế tác của "nhà táo".

Hiện tại, số người mua điện thoại iPhone đã chững lại, do nhiều người có tâm lý chờ đợi chiếc iPhone thế hệ tiếp theo. Điều này đã khiến cho việc kinh doanh của Apple gặp trở ngại, dẫn tới cổ phiếu của hãng sụt giảm mạnh. Doanh thu từ iPhone chỉ chiếm 46% tổng lợi nhuận của "nhà táo" trong quý vừa qua.

Do đó, việc Apple tung ra iPhone thế hệ thứ 6 sớm hơn dự kiến là điều hoàn toàn dễ hiểu. Đó là chưa kể, hãng đang bị đối thủ Samsung tới từ Hàn Quốc tìm cách lấn lướt trên phân mảng thị trường di động thông minh.

Không giống như Apple mỗi năm chỉ tung ra một mẫu di động duy nhất và có phần tiếp nối giữa các thế hệ, Samsung hiện đang dùng "lá bài" nhiều sản phẩm với thiết kế khác nhau và ở phân khúc giá khác nhau. Nhờ đó, hãng điện tử Hàn Quốc hiện đã trở thành nhà sản xuất các thiết bị cầm tay hàng đầu thế giới.

Thứ Tư, 01/08/2012 08:33
31 👨 314
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp