Thêm máy tính bảng giá rẻ cho trẻ em

Sản phẩm mới nhất trong các dòng máy tính bảng dành cho trẻ em là Inno Tab 3 của hãng công nghệ VTech với giá cả phải chăng nhưng nhiều tính năng, nhiều ứng dụng.

Thêm máy tính bảng giá rẻ cho trẻ em

Inno Tab 3 có màn hình cảm ứng 4,3 inch, camera xoay chiều 2 megapixel, bộ nhớ trong 2 GB và không thua kém các máy tính bảng dành cho trẻ em khác vì có thể đọc sách điện tử, nghe nhạc MP3, xem video, xem ảnh…

Inno Tab 3 là phiên bản nâng cấp của máy tính bảng 2S Inno Tab, màn hình cảm ứng mạnh hơn với ứng dụng D-Pad cho các trò chơi. Camera 2 megapixel có thể xoay 180 độ theo cả hai hướng để chụp hình ảnh tĩnh hoặc quay video.

Một thế mạnh khác của Inno Tab 3 là có thể dùng một que kim loại để viết lên màn hình dễ dàng giúp người dùng luyện chữ. Không chỉ 2 GB bộ nhớ trong mà máy tính bảng này còn có thể nâng dung lượng lên 32 GB nhờ khe gắn thẻ nhớ micro SD. Không chỉ dùng pin sạc gắn trong như máy tính thông thường mà Inno Tab 3 còn có thể làm việc với loại pin AA.

Có 15 ứng dụng được cài sẵn trong Inno Tab 3, bao gồm các trò chơi mang tính giáo dục, sách điện tử, nhạc thiếu nhi, video, cách soạn thảo văn bản… Thư viện nội dung Lodge còn cho phép tải về 350 ứng dụng khác cần phải trả phí, dự kiến cuối năm nay sẽ có đến 600 ứng dụng.

Đặc biệt các bậc phụ huynh có thể dùng phần mềm của Lodge để theo dõi sự tiến bộ của con em mình khi vừa học vừa chơi với máy tính bảng này. Tạp chí Gizmag cho biết dự kiến hãng VTech sẽ bán dòng máy tính bảng cho trẻ em vào cuối tháng này với giá 70 USD.

Thứ Ba, 09/07/2013 15:12
31 👨 829
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp