Thay đổi giao diện Windows 10 với theme Giáng Sinh đẹp long lanh

Lại một mùa Giáng Sinh nữa sắp tới. Nếu bạn muốn thay đổi không khí Giáng Sinh trên máy tính của mình thì hãy thử tùy chỉnh các giao diện Windows 10 đẹp long lanh dưới đây nhé!

Các tùy chọn của bạn sẽ bao gồm hiệu ứng tuyết rơi trên màn hình, âm thanh Giáng Sinh và nhiều hơn thế nữa.

Thay đổi hình nền

Thay đổi hình nền là một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi không khí Giáng Sinh trên máy tính. Để làm điều này, hãy nhấp chọn Windows + I để mở Settings và điều hướng tới Personalization > Background.

Hình nền cây thông Noel

Sử dụng Background thả xuống và chọn Picture > Browse để tìm hình nền có sẵn trên máy tính hoặc chọn Slideshow trong danh sách thả xuống nếu bạn muốn chạy nhiều hình nền.

Bạn có thể tham khảo các hình nền Giáng Sinh tại các trang web như Wallpaper Stock (https://wallpaperstock.net/christmas-wallpapers_149s.html), HD Wallpapers (https://www.hdwallpapers.in/christmas-desktop-wallpapers.html),...

Màn hình đầy tuyết

Màn hình đầy tuyết

Tuyết cũng là một trong những đặc trưng của một mùa Noel. Bạn cũng có thể tạo hiệu ứng tuyết rơi cho màn hình của mình với ứng dụng Desktop Christmas.

Tải xuống file Zip trên, sau đó, giải nén và mở chương trình bên trong. Màn hình của bạn sẽ tự động tạo hiệu ứng tuyết rơi. Biểu tượng bông tuyết sẽ xuất hiện trên thanh Taskbar và bạn có thể nhấp chuột phải vào đó để thay đổi cài đặt chương trình.

Bên cạnh đó, bạn có thể thay đổi tốc độ rơi của các bông tuyết bằng cách chọn Speed of snowflakes, hay truy cập Options > Transparent để thay đổi độ trong suốt của bông tuyết. Nếu bạn chỉ muốn tuyết xuất hiện trên màn hình desktop, hãy truy cập Options và bỏ chọn Always on top để thay đổi.

Thay đổi màu sắc theme

Thay đổi màu sắc theme Windows

Nếu bạn để màu sắc mặc định của Windows là đen hay xanh thì sẽ chẳng còn không khí Giáng Sinh nữa. Do đó, hãy thay đổi bảng màu hệ thống bằng cách nhấp chọn Windows + I và điều hướng tới Personalization > Colors.

Tại đây, bạn có thể chọn màu yêu thích và phù hợp với mùa Giáng Sinh sắp tới. Sau khi thực hiện xong, nhấp chọn Start, Taskbar, Action CenterTitle bars để áp dụng màu sắc cho những trình đơn đó.

Đếm ngược đến Giáng Sinh

Hiệu ứng đếm ngược Giáng Sinh

Một lựa chọn cho Giáng Sinh trên máy tính nữa là bộ đếm ngược đến Giáng Sinh. Bạn có thể chọn một số website để tải về như Get Xmas (http://www.get-xmas.com/), Snowman Snow Globe (http://www.get-xmas.com/snowmansnowglobe.html),...

Nhạc Giáng Sinh

Thêm một tùy biến giúp không gian làm việc của bạn thêm ấm áp đó chính là tạo âm thanh Giáng Sinh. Bạn có thể tải bộ nhạc Giáng Sinh tại đây.

Nhấn Windows + I để mở ứng dụng Settings. tìm kiếm mục Sound và mở tab Sounds. Chọn Program Event mà bạn muốn thay đổi, sau đó nhấp chọn Browse. Chọn file WAV và nhấn Open. Cuối cùng, nhấp chọn OK để xác nhận.

Nhấp chọn Browse để chọn âm thanh cho Windows

Màn hình chờ chủ đề Giáng Sinh

Màn hình chờ chủ đề Giáng Sinh

Bạn có thể chọn và tải về màn hình chờ tại đây. Sau khi chạy file .EXE, bạn sẽ được điều hướng tới cửa sổ Screen saver để tùy chỉnh. Bạn cũng có thể nhấp chọn Windows + I và truy cập Personalization > Lock screen > Screen saver settings để tùy chỉnh.

Chỉ với vài cài đặt và chỉnh sửa đơn giản, bạn đã thay đổi không khí làm việc trên máy tính của mình một cách dễ dàng rồi.

Chúc các bạn thành công!

Thứ Bảy, 23/12/2017 08:14
53 👨 3.512
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10