Tháng 12, Sony bán PS Vita ở Hong Kong và Đài Loan

Không chỉ có duy nhất Nhật bán máy PS Vita trong năm nay, 2 thị trường Hong Kong và Đài Loan cũng sẽ sớm có máy game cầm tay đời mới của Sony.

>>> Sony bán PS Vita bản tiếng Anh từ 22/2 năm sau

Tháng 12, Sony bán PS Vita ở Hong Kong và Đài Loan
Máy game PS Vita mới với màn hình cảm ứng 5 inch và thiết kế truyền thống của PSP.
(Ảnh: Slash Gear).

Trước đó, Sony cho biết họ sẽ phát hành máy game PlayStation Vita đầu tiên tại Nhật vào tháng 12 cuối năm nay. Trong khi ở các thị trường khác bao gồm cả châu Âu và Mỹ, đến tháng 2 năm máy mới chính có mặt trên thị trường.

Tuy nhiên, theo một thông tin mới từ trang Game Spot, Sony Computer Entertainment Hong Kong (SCEH) đã đưa ra thông báo chính thức cho biết, các thị trường Hong Kong và Đài Loan sẽ bán PS Vita sau Nhật một tuần, ngay trong cuối năm nay thay vì năm sau, 2012.

Một thông tin đáng chú ý nữa, khi được bán ra ở hai thị trường trên, PS Vita sẽ có ngôn ngữ tiếng Anh, thay vì tiếng Nhật ở các mẫu PS Vita đầu tiên bán ra ở Nhật. Như vậy người chơi PS Vita có thể sở hữu các phiên bản tiếng Anh sớm hơn so với dự kiến trước kia, khi phải đợi đến lúc thị trường châu Âu và Mỹ bán máy.

Thông tin từ SCEH cho biết, PS Vita bán ra vào ngày 23/12 vẫn sẽ gồm hai phiên bản 3G và phiên bản chỉ có Wi-Fi. Giá bán của các model tại Hong Kong lần lượt là 293 và 358 USD, tại Đài Loan lần lượt là 301 và 368 USD. Mức giá trên đều đắt hơn khoảng 50 cho tới 70 USD so với giá ở Mỹ.

Thứ Hai, 31/10/2011 12:20
31 👨 311
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp