Sony bán PS Vita bản tiếng Anh từ 22/2 năm sau

PS Vita là tên gọi của máy chơi game cầm tay PSP thế hệ mới của Sony, được nâng cấp với màn hình cảm ứng OLED 5 inch, công nghệ cảm biến chuyển động...

Sony bán PS Vita bản tiếng Anh từ 22/2 năm sau
Máy game cầm tay PSP mới nhất của Sony, PS Vita.

Sony vừa thông báo hãng sẽ chính thức phát máy game PlayStation Vita (PS Vita) tại Mỹ, Canada, châu Mỹ La-tinh và châu Âu bắt đầu từ ngày 22/2 năm sau. Như vậy thời điểm mở bán PS Vita tại các thị trường trên sẽ muộn hơn tại Nhật khoảng 2 tháng.

PS Vita bán ra tại Nhật là phiên bản "nội địa" với ngôn ngữ trong máy là tiếng Nhật và khó có thể có thêm các ngôn ngữ phổ thông như Anh hoặc Pháp. Như vậy, muốn sở hữu một phiên bản PS Vita tiếng Anh, người dùng có thể phải đợi đến tận 22/2 năm sau.

Sony bán PS Vita bản tiếng Anh từ 22/2 năm sau
PS Vita có cả phiên bản dùng sim 3G.

PlayStation Vita là máy game cầm tay PSP thế hệ mới vừa được Sony giới thiệu tại triển lãm E3 diễn ra vào mùa hè 2011. Có kiểu dáng thanh giống như PSP truyền thống nhưng PS Vita có màn hình 5 inch lớn hơn nhiều, sử dụng công nghệ màn hình OLED cao cấp và hỗ trợ cảm ứng đa điểm.

Ngoài hệ thống phím bấm PlayStation truyền thống, Sony còn trang bị cho sản phẩm của mình bàn rê cảm ứng nằm ở mặt sau, công nghệ cảm biến chuyển động với gia tốc kế, con quay hồi quy.

Ngoài phiên bản Wi-Fi, PS Vita sẽ có thêm phiên bản sử dụng kết nối 3G. Cả hai đều hỗ trợ các ứng dụng trực tuyến, lướt web cùng các dịch vụ mạng xã hội Facebook, Foursquare, Skype và Twitter. Giá bán dự kiến của PS Vita tại Mỹ là 249 USD cho bản chỉ có Wi-Fi và 299 USD cho bản có thêm 3G.

Thứ Năm, 20/10/2011 09:49
31 👨 482
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp