TCL LED X10 khuấy động thị trường

TCL LED X10 được bán tại các showroom và siêu thị điện máy trên toàn quốc với ba kích cỡ, từ 40 inch tới 55 inch.

LED X10 siêu mỏng chỉ với 35 mm.

Dựa trên công nghệ đèn nền LED (Light Emitted Diode) đột phá để làm các điểm ảnh riêng rẽ, LED X10 series có độ tương phản cực lớn, tiết kiệm điện năng và siêu mỏng với tổng độ dày chỉ 35 mm. Không chỉ tiết kiệm điện năng, với đèn nền LED độ sáng cực cao, X10 tăng cường độ sắc nét và giúp màu sắc hiển thị rực rỡ hơn. LED X10 còn tích hợp công nghệ RGB.

Với thiết kế sang trọng và thân máy siêu mỏng, LED X10 có thể đặt tại phòng khách, treo lên tường thay thế những tác phẩm nghệ thuật hay đơn giản hơn đóng vai trò album ảnh gia đình. LED X10 phù hợp với mọi phong cách từ phòng khách hiện đại sang trọng cho đến phong cách cổ điển.

Thông qua việc tự động điều chỉnh độ sáng theo hoàn cảnh, đồng thời, giảm lượng điện năng tiêu thụ của ánh sáng nền từ 1/2 đến 1/3 nên tuổi thọ LED X10 sẽ đạt đến 80.000 giờ so với 50.000 giờ. Ngoài ra, công nghệ ánh sáng tự nhiên độc quyền của TCL giúp giảm lượng ánh sáng màn hình tác động trực tiếp đến mắt và hạn chế hiện tượng mỏi mắt, bảo vệ mắt, tiết kiệm điện năng, nâng cao chất lượng hình ảnh.

Chiếc điều khiển là một tác phẩm nghệ thuật. Remote được tạo nên từ hợp kim nhôm – magie có khả năng phát tín hiệu đặc biệt, người sử dụng không cần hướng remote thẳng đến màn hình nhưng vẫn có thể điều khiển. Ngoài ra, tiện ích phát âm thanh thông minh sẽ giúp người sử dụng dễ dàng định vị remote ở bất kỳ nơi đâu trong nhà.

Đánh giá về thị trường Việt Nam, ông Wang Cheng, Tổng giám đốc công ty TCL Việt Nam, cho biết, Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng, đang có sức tiêu thụ lớn. Tính đến tháng 8, doanh thu của TCL Việt Nam đã tăng trưởng đến 40% so với cùng kỳ năm ngoái.

TCL LED X10 được bán tại các showroom và siêu thị điện máy trên toàn quốc với ba kích cỡ, 55 inch, 46 inch, 40 inch với mức giá lần lượt là 109,9 triệu, 48,9 triệu và 25,9 triệu đồng.
Thứ Ba, 17/11/2009 14:27
31 👨 247
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp