Tay cầm PS3 tích hợp bàn phím QWERTY

Ngoài việc được trang bị các nút bấm như truyền thống, bộ tay cầm dành cho PS3 của Hyperkin còn được tích hợp thêm điều khiển từ xa và bàn phím QWERTY.

>> Phụ kiện mới cho máy game PlayStation 3

Tay cầm PS3 tích hợp bàn phím QWERTY
Mẫu tay cầm tích hợp điều khiển từ xa và bàn phím QWERTY dành cho PlayStation 3. (Ảnh: Engadget).

Không chỉ có khả năng chơi game mạnh mẽ, nhờ vào đầu Blu-ray tích hợp, cổng HDMI tích hợp và kết nối mạng cùng các dịch vụ trực tuyến, máy console PlayStation 3 của Sony còn có khả năng trình diễn phim ảnh độ nét cao không hề thua kém một thiết bị nghe nhìn cao cấp thực thụ.

Tuy nhiên, điểm yếu của sản phẩm này là nó không được trang bị một điều khiển từ xa giống như ở đầu đĩa Blu-ray và DVD, thay vào đó, Sony PS3 lại sử dụng tay cầm chơi game làm điều khiển từ xa. Các nút điều hướng và phím game đã làm thao tác điều khiển trở nên khó khăn với nhiều người.

Giải quyết các vấn đề đó, Hyperkin, một nhà sản xuất phụ kiện dành riêng cho máy game console đã tuyên bố sẽ trình làng mẫu tay cầm kiêm điều khiển mang tên Remotext dành riêng cho PS3 tại triển lãm E3 2011 diễn ra vào tháng 6.

Remotext có thiết kế mang nhiều nét tương đồng với máy game cầm tay PSP cũng của Sony, với đầy đủ các nút điều hướng, 4 phím bấm PlayStation truyền thống cùng hai cần gạt analog.

Nhưng ở trung tâm là một hệ thống phím bấm chuyên biệt dành riêng cho các chức năng đa phương tiện trên máy, tương tự như với các loại đầu đĩa Blu-ray hay DVD thông thường.

Tay cầm PS3 tích hợp bàn phím QWERTY
Remotext của Hyperkin tiện dụng hơn hẳn điều khiển từ xa được Sony thiết kế dành cho PS3. (Ảnh: Cnet)

Ngoài ra, khi người dùng trượt phía chính giữa Remotext lên, một bàn phím QWERTY với thiết kế 6 hàng sẽ lộ ra.

Hệ thống phím bấm này hỗ trợ người dùng nhập liệu khi sử dụng các dịch vụ trực tuyến trên PlayStation 3, như truy cập PlayStation Network, tán gẫu hay tìm kiếm video, nội dung trực tuyến.

Theo Engadget, tay cầm kiêm điều khiển Remotext PS3 của Hyperkin được trang bị kết nối không dây và sử dụng pin có thể sạc lại được.

Hiện tại mức giá cụ thể dành cho sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo dự kiến, Remotext có thể được bán ra ngay trong mùa hè này, sau khi xuất hiện tại triển lãm E3 2011.

Thứ Ba, 24/05/2011 07:30
31 👨 523
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp