Phụ kiện mới cho máy game PlayStation 3

Các phụ kiện PS3 mới như bộ đế sạc tay cầm, tay DualShock 3 màu xanh dương hay điều khiển CECH-ZRC1 sẽ được Sony bán ra trong vài tuần tới.

Hãng điện tử của Nhật vừa trình làng những bộ phụ kiện mới dành riêng cho máy game console PlayStation của mình. Các sản phẩm sắp bán ra bao gồm bộ đế sạc DualShock 3 Charging Station, tay cầm không dây DualShock 3 phiên bản màu xanh dương mới và điều khiển từ xa CECH-ZRC1.


Bộ đế sạc tay cầm DualShock PlayStation 3.

Bộ đế sạc Charging Station của Sony có giá 30 USD cho phép người dùng có thể sạc cùng lúc hai tay cầm không dây DualShock 3 hoặc Sixasis mà không cần phải cắm dây cáp nối vào máy như thông thường. Tuy nhiên, Sony chưa cho biết việc sạc qua bộ dock này liệu có nhanh hay chậm hơn so với phương pháp thông thường hay không.


DualShock 3 màu xanh dương mới.

Cùng thời điểm phát hành vào ngày 21/4 tới giống như bộ đế sạc, tại Nhật, Sony cũng sẽ bán ra mẫu tay cầm DualShock 3 với màu sắc mới, xanh dương, có giá dự kiến là 67 USD. Các thị trường khác sẽ phải đợi vài tuần mới chính thức có hai bộ phụ kiện mới kể trên của Sony.


Điều khiển CECH-ZRC1.

Phụ kiện cuối cùng của PS3 được trình làng gần đây là mẫu điều khiển từ xa CECH-ZRC1. Đây là mẫu điều khiển có thiết kế tương tự như điều khiển ở những mẫu HDTV Bravia Sony với các thao tác điều chỉnh, thiết lập giải trí đa phương tiện. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý ở sản phẩm này là việc nó được trang bị kết nối hồng ngoại,Bluetooth tích hợp và đi kèm với các nút bấm PlayStaion như trên tay cầm PS3, cho phép người chơi có thể điều khiển máy game console dễ dàng hơn việc sử dụng DualShock.

Theo Cnet Asia, điều khiển CECH-ZRC1 sẽ được bán ra thị trường sớm nhất vào cuối tháng 3 này với mức giá 44 USD.

Thứ Ba, 29/03/2011 15:41
31 👨 805
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp