Tay cầm “cây nấm xanh” dành cho Xbox360

Người phát ngôn của Microsoft vừa tuyên bố rằng tay cầm điều khiển không dây mới nhất của hãng sẽ cùng ra mắt với Pro Evolution Soccer 2009.

Gamepad mới cho Xbox 360 mặc dù được nâng cấp từ 8 cổng lên 16 cổng giao tiếp ngoại vi so với tay cầm bình thường, nhưng vẫn gây thất vọng với cộng đồng game thủ do hình dáng và nút bấm chẳng thay đổi gì so với trước đây. Ngoài ra, tay cầm này đi kèm với pin AA tiêu chuẩn, nhưng hiện tại vẫn chưa tương thích với các loại pin sạc khác

Thiết bị mới này đã từng xuất hiện tại Hội chợ Game Convention (Leipzig) 2008 tuy nhiên không gây được nhiều cảm nhận mới cho người chơi. Trong lần thử nghiệm chính thức với PES 2008 và Forza Motorsport 2, chiếc gamepad "màu sắc sặc sỡ" cho thấy chất lượng cũng chỉ ngang với những thiết bị bình thường khác. Nguyên nhân là do hiện nay vẫn còn quá ít trò chơi được thiết kế để phát huy hết tính năng của nó, nhằm trấn an dư luận, Microsoft đã lên danh mục hàng loạt tựa game phù hợp với sản phẩm của mình trong tương lai.

Điểm nổi bật dễ nhận ra của gamepad mới là vỏ ngoài màu xanh lá cây đậm chất "teen", cộng với thiết kế bắt mắt và trọng lượng khá nhẹ, khiến nó không chỉ còn là thiết bị điều khiển không dây của Xbox 360 mà gần như đã trở thành thứ đồ chơi triển lãm nghệ thuật bắt mắt. Màu xanh được lấy cảm hứng từ logo Xbox và đường viền màu xám tinh xảo tạo nên sự khác biệt so với những vỏ ngoài hào nhoáng thông thường dường như làm lu mờ hoàn toàn hai sản phẩm tương tự dành cho PS3 và Wii.

Sản phẩm với tên gọi "cây nấm xanh" sẽ có mặt trên các gian hàng Âu Châu từ ngày 17-10, trùng ngày phát hành với PES 2009 với giá bán lẻ khoảng gần 1 triệu VNĐ. Tuy nhiên vẫn chưa có tuyên bố nào về ngày phát hành tại Mỹ.

Thứ Bảy, 20/09/2008 11:31
31 👨 647
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp