Tăng view trên Youtube bằng điện thoại vô cùng đơn giản

Thời gian gần đây trên mạng xã hội chúng ta thấy rất nhiều bản cập nhật nói về mức view khủng của những ca khúc mới được phát hành như Bùa Yêu - Bích Phương, Chạy ngay đi - Sơn Tùng. Để có được lượng view đạt mốc cao như vậy, chắc hẳn những fan hâm mộ của các ca sĩ này đã góp một phần không nhỏ công sức của họ ngày đêm "cày" Youtube để tăng lượt xem.

Nếu bạn là người mới lập trang Youtube, mà chưa có lượng khán giả để tương tác đạt lượng view cao như vậy cũng đừng quá buồn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tăng lượt view Youtube vô cùng đơn giản và nhanh chóng trên điện thoại. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo bài viết Hướng dẫn “cày” view Youtube cho thần tượng ngay trên máy tính nếu muốn tăng view trên máy tính nhé.

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Lựa chọn video mà bạn muốn tăng view, ví dụ trong bài viết này Quản trị mạng sẽ lựa chọn bài Bùa Yêu của Bích Phương đang rất nổi hiện nay, sau đó nhấn vào bài hát và chọn Thêm vào để tạo danh sách mới.

Lựa chọn Youtube để xem Thêm vào để tạo danh sách mới

Bước 2: Ở đây bạn có quyền tự do tạo danh sách phát mới với bảo mật công khai, hoặc riêng tư tùy vào bạn.

Tạo danh sách phát mới Bạn có thể tùy chọn tạo danh sách cho mình

Bước 3: Sau khi danh sách phát được tạo hãy nhấn vào xem danh sách và nhấn tiếp vào phần play để chạy danh sách đó.

Bạn nhấp vào xem danh sách phát phía dưới màn hình Nhấn vào nút Play để phát

Bước 4: Click vào biểu tượng mũi tên rồi nhấn vào biểu tượng Loop, như vậy là video sẽ được lặp mãi mãi và đây chính là cách tăng view Youtube trên điện thoại.

Bài hát sẽ tự động lặp lại

Với hướng dẫn tăng view Youtube trên điện thoại bạn đã có thể góp sức một phần không nhỏ cho thần tượng của mình rồi. Nhưng hãy nhớ rằng bạn không nên lạm dụng điều này quá vì Youtube hoàn toàn có thể phân biệt được và điều này có thể làm ảnh hưởng xấu đến tài khoản của bạn đấy.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Chủ Nhật, 20/05/2018 15:58
3,77 👨 26.853
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube