Tải về miễn phí bàn phím Flesky cho Android

Nhà phát triển ứng dụng bàn phím nổi tiếng Fleksy trên Android vừa công bố cho phép người dùng tải về miễn phí ứng dụng Fleksy (bản trả phí với giá 2 USD) cho tới hết ngày 7/5.

Tải Fletsky Keyboard cho Android

Tải về miễn phí bàn phím Flesky cho Android

Fleksy là một trong những ứng dụng bàn phím hàng đầu trên Android và iOS hiện nay, tuy nhiên để sử dụng được hết các tính năng của ứng dụng, người dùng cần bỏ ra khoảng 2 USD (hơn 42000 đồng) để sở hữu ứng dụng.

Tuy nhiên, ngay từ bây giờ người dùng chỉ cần tải về phiên bản miễn phí của ứng dụng (gỡ cài đặt và tải về lại ứng dụng nếu như đã cài đặt) và sau đó đăng nhập vào dịch vụ đám mây của mình để mở khóa phiên bản đầy đủ.

Thông báo mới nhất này của Fleksy được đưa ra khi công ty vừa cập nhật ứng dụng cho phép người dùng có thể chèn thêm các hình ảnh GIF trực tiếp ngay từ trên bàn phím. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tìm kiếm, duyệt theo thể loại và khám phá thêm các xu hướng ảnh GIF khác.

Fleksy giờ đây cũng đã hỗ trợ thêm ba ngôn ngữ mới là Hàn Quốc, tiếng Hindi và tiếng Indonesia, nhưng rất tiếc là chưa có tiếng Việt. Fleksy là ứng dụng bàn phím được đánh giá khá cao trong cộng đồng người dùng smartphone với hàng triệu người dùng tại hơn 170 quốc gia. Công ty phát hành ứng dụng cũng sở hữu nhiều mối quan hệ đối tác với các hãng công nghệ như Samsung, Xiaomi và Meizu.

Thứ Tư, 06/05/2015 11:30
31 👨 375
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp