Tai nghe Roccat Kave - Xứng tầm game thủ chuyên nghiệp

Roccat vừa tung ra dòng tai nghe mới phục vụ cho game thủ mang tên Roccat Kave với 6 loa nhỏ hỗ trợ âm thanh vòm lập thể 5.1.

Trong những năm trở lại đây, cái tên Roccat đang nổi lên trở thành một đối thủ tiềm tàng của Razer và Steelseries trong thị trường thiết bị chuyên dụng cho game thủ với những sản phẩm đáng chú ý như bàn phím Arvo, chuột Kova... Mới đây, Roccat vừa tung ra dòng tai nghe mới phục vụ cho game thủ mang tên Roccat Kave với 6 loa nhỏ hỗ trợ âm thanh vòm lập thể 5.1.

Tai nghe Kave được làm từ chất liệu có chất lượng cao và có thiết kế tương đối chắc chắn và mạnh mẽ. Bên dưới lớp vỏ nhựa cứng bọc ngoài là lõi nhôm bền bỉ có tuổi thọ sử dụng rất dài.

Toàn bộ tai nghe được phủ một lớp nhựa được phủ cao su đen chống trầy vừa thời trang vừa không bám dấu vân tay và bụi bẩn. Phần ốp tai của Kave có thiết kế buồng kín được làm từ da vừa vặn với mọi kích cỡ tai người dùng, đảm bảo âm thanh của môi trường ngoài ít lọt được vào tai người dùng.

Mỗi bên tai nghe của Kave được trang bị ba loa 40mm và 2 bộ phận rung, cho chất lượng âm thanh trung thực và sống động khi bạn chơi game hay xem phim. Bộ phận điều chỉnh âm lượng được tích hợp ngay trên dây, cho phép người chơi điều tăng giảm âm lượng hoặc ngắt âm/ngắt microphone một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Người chơi cũng có thể điều chỉnh các kênh âm thanh bằng tay hoặc chuyển qua lại giữa 2 chế độ nghe “Xem phim” và "Chơi game” với bộ điều chỉnh này. Microphone đi kèm Kave có thể tháo lắp một cách nhanh chóng khi không cần sử dụng đến và được làm bằng nhựa dẻo cho phép người dùng uốn vặn đề phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Qua thử nghiệm Roccat Kave với game Call of Duty: Modern Warfare 2, nhóm tester cho biết với sự hỗ trợ Kave, họ có thể nghe được tiếng bước chân của kẻ thù và định vị được chúng ngay cả khi chúng chưa lộ mặt. Đây là một yếu tố được đánh giá rất cao trong game, đặc biệt là game FPS trực tuyến, và Roccat Kave đã thể hiện được ưu thế của mình với hệ thống 6 loa 5.1 nhỏ hỗ trợ âm thanh vòm.

Roccat Kave được bán với giá 90 USD (quy đổi vào khoảng 1,8 triệu VNĐ).

Thứ Hai, 04/01/2010 11:42
31 👨 573
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp