Tai nghe lọc nhiễu Ultimate Ears 700

Nhỏ gọn, tiện dụng, chắc chắn và chống ồn tốt là ưu điểm nổi bật nhất ở dòng tai nghe này.

Ultimate Ears 700 chống ồn tốt. Ảnh: Gawker.


Tai nghe Ultimate Ears 700 là dạng "in-ear" (tai nghe dạng núm nằm gọn trong lỗ tai) rất hiệu quả trong việc ngăn tiếng ồn của môi trường ảnh hưởng tới âm thanh nó tái tạo. Ears 700 có tần số đáp ứng từ 10 Hz đến 16,5 Hz, trở kháng 40 Ohm với tần số 1 kHz. Độ nhạy của nó vào khoảng 113 dB. Ưu điểm của loại tai nghe này là rất nhỏ và nhẹ.

Ears 700 phù hợp với giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Trong hộp sản phẩm còn là những nút tai silicon với đủ kích cỡ và miếng đệm tai Comply Foam. Miếng đệm này giúp tránh tổn thương tai khi phải nghe trong thời gian dài. Việc sử dụng Comply Foam đơn giản, bạn chỉ việc nhét miếng đệm vào trong tai, nó sẽ co giãn để vừa với tai trong.

Thử nghiệm cho thấy miếng đệp vừa làm cho việc nghe nhạc trong thời gian dài thoải mái, giữ chặt tai nghe trong khi vận động mà lại cản nhiễu rất tốt.

Một điều khiến Ultimate Ears 700 khác với những tai nghe khác là nó được trang bị driver rất nhỏ ở mỗi bên nên khả năng truyền tải âm thanh ở dải trung và cao rất tốt, song song đó, âm bass cũng rất mượt mà làm cho người dùng khó tính nhất cũng phải thỏa mãn.

Chiếc tai nghe nhỏ xinh này có giá khoảng 230 USD.

Thứ Tư, 06/05/2009 08:31
31 👨 311
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp