Tablet Google chạy Android 4.0 có giá dưới 200 USD

Máy tính bảng do Google phát triển thuộc dòng Nexus, cạnh tranh trực tiếp với Amazon Kindle Fire chứ không phải Apple iPad.

>>> Bật mí về máy tính bảng của Google

Báo Digitimes (Đài Loan) đưa tin, hãng tìm kiếm sẽ tung ra tablet riêng trong thời gian từ 3 đến 4 tháng tới. Sản phẩm sử dụng màn hình 7 nch, có giá tương đương với Kindle Fire của Amazon và hoạt động dựa trên nền tảng mới nhất Ice Cream Sandwich.

Cuối tháng 12/2011, Eric Schmidt, người đứng đầu Google khẳng định đang chế tạo máy tính bảng với chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, ông này không cung cấp bất kỳ chi tiết nào liên quan đến thiết bị. Nhiều ý kiến cho rằng, Google đang áp dụng chiến thuật từ smartphone dòng Nexus để mở rộng thị phần máy tính bảng Android. Motorola, HTC, Samsung có thể là đối tác gia công sản phẩm cho Google.

Ý tưởng máy tính bảng của Google.
Ý tưởng máy tính bảng của Google.
Ảnh: Tonycgil.

Trong khi đó, Amazon đang "ăn mừng" trước doanh số ấn tượng của Kindle Fire. Sản phẩm gây được sự chú ý vì có giá chỉ 200 USD, sở hữu cấu hình tương đối tốt bao gồm chip lõi kép , bộ nhớ trong 8 GB và thời lượng pin 7,5 tiếng. Tuy nhiên, để bán được với giá rẻ như vậy, Amazon phải chịu lỗ khoảng 50 USD cho mỗi sản phẩm.

Thứ Sáu, 06/01/2012 08:59
31 👨 272
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp