Super Talent giới thiệu USB nhỏ nhất thế giới

Super Talent, một trong những hãng đứng đầu thế giới về giải pháp lưu trữ dựa trên công nghệ Flash, đã công bố chiếc USB 32GB nhỏ nhất thế giới có khả năng chống thấm nước và có độ an toàn rất cao.

Sản phẩm nằm trong dòng thiết bị Pico của hãng với trọng lượng chưa đến 6g. Tên của sản phẩm này là Pico C, có thước tí hon nhưng dung lượng vừa đủ để người dùng cho thể sao lưu những nội dung số quan trọng nhất. Pico C được thiết kế với kiểu cách độc đáo và rất thời trang. Ngoài ra, USB này còn có khả năng chống thấm nước và mã hóa phần cứng giúp tăng độ an toàn cho thông tin được lưu trữ trên thiết bị.

Pico C có kích thước là 31 x 12 x 3 mm và nặng chưa tới 5g. Kích thước siêu nhỏ của Pico C là nhờ vào công nghệ xử lý chế tạo COB của Super Talent. Thiết bị hỗ trợ tốc độ đọc dữ liệu lên tới 200X (30MB/giây).

Đây là dòng USB siêu sang nên vỏ sẽ được mạ vàng 24K. Tất nhiên giá của sản phẩm cũng khá cao. Dòng USB Pico C thông thường thì giá là 85USD; còn nếu thêm tính năng mã hóa AES thì là 99USD.

Bên cạnh việc ra mắt USB Pico 32GB, hãng sản xuất thiết bị thẻ nhớ Flash tại San Jose, California (Mỹ) cũng đã giới thiệu 3 mẫu sản phẩm đầu tiên có khả năng mã hóa cứng AES-256 giúp cho người sử dụng có khả năng bảo mật dữ liệu lưu trữ và vận chuyển ở mức độ cao hơn các mẫu USB thông thường khác.

Thứ Sáu, 31/07/2009 08:01
31 👨 439
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp