Súng bắn đinh hơi là gì? Dùng súng hơi bắn đinh có tốt không?

Súng bắn đinh hơi là một loại công cụ rất quen thuộc ở các xưởng mộc, xưởng đóng giày, xưởng cơ khí... Vậy súng bắn đinh hơi có tác dụng gì? Tại sao dụng cụ này lại được sử dụng nhiều như vậy? Hãy cùng Quản Trị Mạng tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Súng bắn đinh hơi là gì?

Súng bắn đinh hơi là gì?

Súng bắn đinh hơi là sản phẩm dùng để bắn các loại đinh trong các công việc như lắp đặt khung cửa, vách ngăn, treo trần, treo hệ thống ống dẫn điện, nước… Hoạt động dựa vào nguyên lí tạo áp suất khí nén chuyển hóa từ động năng và nhiệt năng, súng bắn đinh dùng hơi sử dụng hơi nén để bắn hàng loạt cây đinh ra ngoài trong một thời gian cực nhanh, giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian so với việc phải đóng từng chiếc đinh, làm cho hiệu quả công việc tăng lên đáng kể.

Dùng súng hơi bắn đinh có tốt không?

Dùng súng hơi bắn đinh có tốt không?

Để biết được dùng súng bắn đinh hơi có tốt không thì chúng ta cần hiểu rõ được sản phẩm này có ưu điểm gì nổi bật, đem lại những lợi ích gì khi sử dụng trong thi công công trình. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của súng bắn đinh hơi:

  • Súng bắn đinh dùng hơi có thiết kế đơn giản, vỏ ngoài được làm bằng chất liệu chịu lực tốt, ít bị hỏng hóc, biến dạng khi chịu tác động mạnh. Phần tay cầm của máy thiết kế thoải mái và tích hợp cò giúp dễ dàng điều chỉnh thao tác bắn đinh hơn.
  • Súng bắn đinh dùng hơi có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, giúp làm việc ở không gian chật hẹp dễ dàng.
  • Thay thế cách đóng đinh thông thường với tốc độ bắn đinh cực nhanh giúp tiết kiệm thời gian, nhân công và nâng cao năng suất làm việc.
  • Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến cùng sự gia công tỉ mỉ, đảm bảo hiệu quả hoạt động cao.
  • Súng bắn đinh hơi giúp bắn đinh vào những vị trí có độ khó cao một cách nhanh chóng mà việc đóng đinh thông thường khó có thể làm được.
  • Khe chứa đinh lớn có thể lắp băng đinh vào dễ dàng chỉ sau vài phút.
  • Nhờ có súng bắn đinh, những chiếc đinh sẽ được gắn chính xác vào sâu trong lòng đồ vật theo quỹ đạo đường thẳng, đảm bảo độ hoàn hảo cho mọi sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm mỹ nghệ, trang trí nội thất...

Lưu ý khi dùng súng máy hơi bắn đinh

Khi dùng máy hơi bắn đinh bạn cần chú ý giữ tư thế, cầm chắc chắn để không xảy ra sự cố

Súng bắn đinh hơi là một công cụ giúp việc thi công, lắp đặt diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng loại máy này, bạn cũng cần lưu ý những điều sau để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như chất lượng cho công trình:

  • Súng bắn đinh dùng hơi thường sử dụng loại đinh thẳng để bắn vào bề mặt vật liệu. Vì vậy khi sử dụng người dùng nên lắp băng đinh đúng theo chiều mũi đinh bắn ra (góc nghiêng 30 độ) để đảm bảo an toàn khi sử dụng, tránh việc đinh bắn vào chân hoặc vào người.
  • Khi súng bắn đinh hoạt động bạn cần nắm thật chắc phần tay cầm súng bởi khi bắn súng sẽ tạo ra một lực rất mạnh bật ngược trở lại. Nếu bạn không cầm súng chắc chắn thì súng rất có thể sẽ văng khỏi tay và bật vào người.
  • Đẩy mũi súng bắn đinh áp sát bề mặt cần bắn đinh, tì một lực vào máy nhưng không nên đặt ngực hoặc bụng vào đuôi máy để gây áp lực. Điều này có thể khiến bạn gặp chấn thương nghiêm trọng.
  • Khi bóp cò, bạn cần thực hiện dứt khoát để đảm bảo an toàn cũng như đảm bảo đinh đi sâu vào vị trí cần bắn.

Một số sản phẩm tham khảo

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy hơi bắn đinh để phục vụ công việc của mình mà chưa biết nên chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi, biết đâu bạn sẽ tìm được chiếc máy phù hợp với nhu cầu của mình đấy.

Máy bắn đinh dùng hơi Makita AF353

Makita AF353 là một chiếc súng bắn đinh hơi có khả năng hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc bắn đinh vào tường để treo các vật dụng, thiết bị cần thiết lên tường như tranh, ảnh, đồng hồ... hay để ghép nối các vật dụng lại với nhau.

Makita AF353 được làm từ chất liệu thép cao cấp, có khả năng chống gỉ sét, chịu được nhiệt tốt. Vỏ ngoài làm từ chất liệu cứng cáp, cho độ bền cùng khả năng chống chịu va đập tốt. Đặc biệt, phần tay cầm thiết kế với một lớp cao su êm ái tạo cảm giác thoải mái, có độ ma sát cao chống trơn trượt.

Makita AF353

Súng bắn đinh hơi Makita còn có khả năng chứa được tới 130 đinh và bạn có thể quan sát được lượng đinh còn nhiều hay ít trong quá trình sử dụng. Máy sử dụng khí nén tạo áp suất hơi từ 0,45 - 0,69Mpa cho khả năng bắn đinh sâu vào trong bề mặt vật liệu. Makita AF353 phù hợp với loại đinh 23 Ga, dài từ 15 - 25mm, tốc độ bắn đinh nhanh, có thể điều chỉnh được độ sâu mà bạn muốn, giúp cho việc bắn những chiếc đinh trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều.

Sản phẩm được trang bị chuyên biệt một mô tơ mạnh mẽ, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị giảm hiệu quả. Với tốc độ cao lên đến 100 lần/phút, máy bắn đinh hơi Makita AF353 sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp không thua kém gì những người thợ máy.

Giá tham khảo: 1.900.000 đồng.

Máy bắn đinh chữ U dùng khí nén Yato YT - 0920

Máy bắn đinh dùng khí nén Yato YT - 0920 được sử dụng rộng rãi để làm đồ gỗ và hoàn thiện các công trình nhờ khả năng hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả, đem lại thời gian bắn rất ngắn, giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.

Sản phẩm có thiết kế phần vỏ làm bằng hợp kim nhôm được phủ một lớp mềm với sơn cao su chắc chắn. Phần tay cầm được phủ bằng cao su sẽ tăng hiệu quả công việc và đảm bảo an toàn cho người sử dụng hơn. Vỏ ngoài của súng được làm bằng chất liệu chịu lực, chống biến dạng rất tốt khi bị tác động mạnh.

Yato - 0920

Với Yato YT-0920, bạn sẽ không cần tốn nhiều sức lực cho việc đóng đinh vào những vị trí hay vật dụng cần thiết nữa bởi máy có tốc độ bắn đinh cực nhanh sẽ mang lại hiệu quả làm việc cao hơn gấp nhiều lần.

Sản phẩm có khe chứa đinh lớn để có thể lắp băng đinh vào dễ dàng chỉ sau vài phút và thay thế đinh cũng rất nhanh chóng. Đặc biệt, với thiết kế gọn nhẹ và trọng lượng không quá nặng, bạn có thể sử dụng YT - 0920 để thoải mái bắn đinh ở nhiều không gian khác nhau mà không hề bị cản trở.

Giá tham khảo: 2.000.000 đồng.

Súng bắn đinh dùng hơi MPT MANF30

MPT MANF30 là loại súng máy dùng bắn đinh thẳng trên vật liệu bằng gỗ. Sử dụng súng bắn đinh dùng hơi MPT MANF30 sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức hơn so với việc dùng búa gõ từng cây đinh như trước đây bởi máy tạo ra áp lực lên tới 8,3 bar, cho khả năng bắn ra hàng loạt đinh trong thời gian chớp mắt, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công việc lên gấp bội lần.

MPT MANF30

Bên cạnh đó, súng bắn đinh MPT MANF30 có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn tiện cho di chuyển và thao tác. Tay cầm và báng súng của máy được thiết kế chắc chắn, có độ ma sát cao. Hộp đinh có khả năng chứa đinh tới 100 chiếc nên có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài, mang lại năng suất cao khi sử dụng.

Giá tham khảo: 500.000 đồng.

Máy bắn đinh thẳng dùng hơi JOK - F30

Súng bắn đinh hơi JOK - F30 được thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng chuyên nghiệp cùng công suất làm việc ấn tượng nên rất phù hợp để dùng trong các xưởng mộc, xưởng đóng giày, xưởng cơ khí... Máy cũng được thiết kế với khả năng chống gỉ sét cao, ít bị ăn mòn kể cả khi phải hoạt động trong điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất. Thân máy được làm từ chất liệu cao cấp, mang lại khả năng chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động lực mạnh hay bị va đập trong suốt quá trình sử dụng.

JOK - F30

Máy bắn đinh JOK - F30 chuyên dùng để bắn các loại đinh chỉ (đinh đồng, đinh pin...), nó là công cụ hữu ích cho các thợ thủ công mĩ nghệ cần cố định các chi tiết nhỏ, thợ đóng giày cần gắn chặt phần da và phần đế giày, hoặc các thợ xây dựng công trình trong khâu hoàn thiện cần lắp đặt khung cửa, vách ngăn, treo trần, treo hệ thống ống dẫn điện, nước...

Máy bắn đinh hơi JOK - F30 là thiết bị sử dụng khí nén để tạo ra áp suất cao trên một diện tích nhỏ, tạo ra áp lực lớn, giúp tán đinh vào sâu bên trong một cách dứt khoát, nhanh chóng. Đồng thời, máy có thể bắn đinh tốc độ cao giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Giá tham khảo: 250.000 đồng.

Súng bắn đinh thẳng Makita AF504Z

Máy bắn đinh chỉ Makita AF504Z là chiếc máy cao cấp đến từ Makita, một doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh các loại máy công cụ, trong đó có các thiết bị bắn, tháo, gỡ đinh. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ của Nhật Bản, được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, công suất làm việc mạnh mẽ, khả năng hoạt động chính xác... giúp cho việc bắn những chiếc đinh trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Makita AF504Z

Súng hơi bắn đinh AF504Z sử dụng khí nén để tạo ra áp suất cao trên một diện tích nhỏ, tạo ra áp lực lớn, giúp tán đinh vào sâu bên trong một cách dứt khoát, chắc chắn. Đồng thời, máy có thể bắn đinh tốc độ cao, lên đến hơn 100 lần/phút giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Thân máy được làm từ chất liệu cao cấp, chống gỉ sét, chống ăn mòn, mang lại khả năng chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động lực mạnh hay bị va đập trong suốt quá trình sử dụng. Súng hơi bắn đinh Makita có thiết kế hình chữ T, kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên việc điều khiển, thao tác rất dễ dàng, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng.

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng.

Trên đây là những thông tin và gợi ý của chúng tôi để giúp bạn lựa chọn được chiếc súng bắn đinh dùng hơi phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bạn cũng có thể tham khảo thêm những thông tin khác về sản phẩm này tại các trang bán hàng online, ví dụ như META.vn.

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Chúc bạn sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp!

Thứ Tư, 30/09/2020 16:41
51 👨 2.930
0 Bình luận
Sắp xếp theo