Sự kiện "Time Flies", có thể ra mắt Apple Watch mới, iPad mới

Đêm qua theo giờ Việt Nam, Apple đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện mang tên "Time Flies" vào ngày 15/9 tới. Sự kiện này sẽ được tổ chức trực tuyến do tình hình dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

Thông thường, Apple sẽ ra mắt iPhone mới và tháng 9 nhưng năm nay có nhiều tin đồn cho rằng iPhone mới nhiều khả năng bị lùi lịch ra mắt 1 hoặc 2 tháng so với mọi năm. Hơn nữa, với cái tên "Time Flies", nhiều khả năng sự kiện sắp tới của Apple sẽ tập trung vào Apple Watch mới và iPad mới.

Apple công bố sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 15/9
Apple công bố sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 15/9

Dự kiến trong mùa thu năm nay, Apple sẽ ra mắt iPhone mới, Apple Watch Series 6, iPad Air mới, HomePod mới có kích thước nhỏ hơn, MacBook dùng chip ARM và thậm chí cả một tai nghe dạng headphone mang thương hiệu Apple.

Apple Watch Series 6 được đồn đoán là sẽ có tính năng theo dõi nồng độ oxy trong máu, chip xử lý nhanh hơn và cải thiện khả năng theo dõi giấc ngủ. Có thông tin cho rằng Apple sẽ ra mắt một mẫu Apple Watch giá rẻ để thay thế cho Series 3 hiện tại.

Theo kiểm tra của nhà phát triển Guilherme Rambo, trên metadata của trang YouTube live stream sự kiện Apple có sự xuất hiện của các từ khóa như "Series 6", 'iPad Air", "AirPods", "MacBook", "iPhone"... Sự kiện Apple sẽ được stream trực tiếp tại đây:

Sự kiện "Time Flies" của Apple dự kiến bắt đầu vào lúc 0h ngày 16/9 theo giờ Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật sớm nhất các sản phẩm và các thông tin được Apple công bố trong sự kiện này để các bạn tiện theo dõi.

Thứ Tư, 16/09/2020 08:09
52 👨 283
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ