TikTok sắp có Stories như Instagram và Facebook

Hiện tại, tất cả các nền tảng truyền thông xã hội chính thống đều có Stories - một bài đăng tồn tại chỉ trong 24 giờ trên tài khoản của người dùng - ngoại trừ Twitter. Twitter đã ngừng Fleets vài ngày trước vì nó không đạt được hiệu quả như kế hoạch của công ty đề ra.

Theo Verge, đại diện của công ty đã xác nhận rằng TikTok đang phát triển một tính năng phổ biến hiện nay. Nó được gọi đơn giản là TikTok Stories và sẽ hoạt động tương tự như Stories trên Facebook, Instagram và Snapchat.

“Chúng tôi luôn muốn tạo ra những cách mới để mang lại giá trị cho cộng đồng của mình và làm phong phú thêm trải nghiệm TikTok. Hiện tại, chúng tôi đang thử nghiệm các cách để giúp các nhà sáng tạo đưa ý tưởng của họ vào cộng đồng TikTok” - công ty chia sẻ.

TikTok đang thử nghiệm tính năng Stories.
TikTok đang thử nghiệm tính năng Stories.

Các Stories đã được đăng sẽ hiển thị trong sidebar và bạn có thể xem nó trong 24 giờ trước khi tự động biến mất. Bạn có thể tương tác với chủ nhân của những bài đăng này thông qua biểu tượng và tin nhắn trong Stories. Giống như Instagram, để xem được Stories, bạn nhấn vào ava của người dùng nếu họ có Stories đang hoạt động.

Để tạo Stories, bạn chọn nút Create ở thanh ngang phía dưới. Tại Stories, bạn có thể viết caption, chèn nhạc và văn bản. Điều này đồng nghĩa với việc các bài đăng ở Stories trên TikTok sẽ phải là video chứ không phải là ảnh.

Với việc tạo ra Stories, TikTok muốn người dùng có thể tương tác với nhau nhiều hơn nữa.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin cụ thể về thời gian phát hành Stories trên TikTok.

Thứ Năm, 05/08/2021 15:37
52 👨 137
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ