SteelSeries giới thiệu chuột chơi game Rival

Vài ngày trước đây, một trong số những gã khổng lồ trong làng gaming gear thế giới là SteelSeries đã chính thức công bố mẫu chuột chơi game mới nhất của họ.

Điều may mắn cho game thủ, những người ngóng chờ thiết kế mới. đó là mẫu chuột mang tên Rival này hoàn toàn không phải phiên bản thay đổi bề mặt như Sensei RAW Frost Blue, Sensei RAW Na’Vi hoặc dựa trên những thiết kế cũ như XAI.

SteelSeries giới thiệu chuột chơi game Rival

Chú chuột chơi game có giá 60 USD (1,2 triệu đồng) này được thiết kế dành riêng cho những game thủ thuận tay phải và có kích cỡ thuộc loại trung bình, đủ nhỏ gọn để game thủ có thể đem theo trong những chuyến đi chơi cùng bạn bè, sử dụng laptop để thưởng thức những tựa game.

SteelSeries giới thiệu chuột chơi game Rival

Tuy nhiên không phải vì thế mà SteelSeries Rival bị coi nhẹ về mặt sức mạnh. Chú chuột dành cho game thủ này được trang bị cảm biến quang Avago ADNS 3310 với tốc độ có thể thay đổi từ 50 đến 6500 CPI, và hoàn toàn không bị tăng tốc trong quá trình sử dụng (trừ khi game thủ muốn có chức năng đó thông qua driver SteelSeries Engine).

SteelSeries giới thiệu chuột chơi game Rival

Hai đèn LED ở vị trí nút cuộn và logo cuối thân chuột giống như Sensei, có thể chỉnh sửa theo 16,8 triệu màu khác nhau. Chưa dừng lại ở đó, thay vì sử dụng màn hình hiển thị như XAI hay Sensei, Rival sử dụng một bảng nhựa cho phép game thủ cá nhân hóa chú chuột của mình.

SteelSeries cho biết, nếu sở hữu máy in 3D tại nhà, người sử dụng có thể thoải mái in ra những bảng tên theo ý thích của họ.

SteelSeries giới thiệu chuột chơi game Rival

Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về ngày ra mắt chính thức của Rival, trong khi SteelSeries đã cho phép đặt mua trước mẫu chuột chơi game này.

Thứ Bảy, 26/10/2013 06:41
31 👨 369
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp