SSD cho PC - Mục tiêu mới của Samsung

Samsung cho biết ngành kinh doanh ổ lưu trữ thể rắn (SDD) cho máy tính chơi game đang trở thành mục tiêu trong “tầm ngắm” của họ.

Theo nhà sản xuất Samsung, ổ lưu trữ dạng rắn đang dần xâm chiếm thị trường trong ngành sản xuất máy tính dành cho dân chơi game.

Cùng với bộ xử lý dữ liệu và đồ họa tốc độ cao cùng màn hình độ phân giải lớn, các game thủ muốn sở hữu những ổ lưu trữ tốc độ cao để giảm thời gian tải và hỗ trợ chơi game nhanh hơn. Ổ lưu trữ SSD 256 GB của chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu này và tạo thuận lợi hơn so với ổ lưu trữ HDD truyền thống. Thêm vào đó, SSD cũng giúp kéo dài thời lượng pin dùng trong các mẫu notebook thiết kế cho dân chơi game”, Jim Elliott, Phó chủ tịch mảng thiết bị nhớ của Samsung cho biết.

Để thúc đẩy mảng kinh doanh này, Samsung đã trở thành đối tác hỗ trợ của Giải Game thế giới World Cyber Games, nơi hội tụ 1,6 triệu game thủ tham dự từ 78 nước. Thêm vào đó, hãng cũng cho phép các game thủ trải nghiệm công nghệ lưu trữ dạng rắn của hãng trong vòng chung kết game của Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 25-27/9 tới ở New York.

Thứ Ba, 18/08/2009 08:27
31 👨 303
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp