Sony tung video giới thiệu Xperia Acro S và Go

Ngoài các đặc điểm về mặt cấu hình, Sony cũng không quên giới thiệu về khả năng chống chịu với môi trường bên ngoài của hai smartphone mới.

>>> Sony giới thiệu 2 smartphone chống nước mới

Sony tung video giới thiệu Xperia Acro S và Go
Hai smartphone mới có thể chịu nước, bụi và chống trầy.

Sony giới thiệu hai mẫu smartphone có khả năng chống bụi, nước và trầy cách đây ít ngày, nhưng mãi tới hôm nay hãng mới tung đoạn video chính thức, mô tả một số đặc điểm chính về cấu hình của bộ đôi sản phẩm này.

Trong đoạn video, ngoài những thông số của máy, Sony còn đề cập đến khả năng chịu môi trường bất lợi của các model mới. Trong hai máy, Xperia Acro S thuộc dòng sản phẩm cao cấp của hãng, sở hữu màn hình Reality chính hãng rộng 4,3 inch, độ phân giải HD 720p. Camera chính ở mặt lưng cảm biến 12MP Exmor R và khẩu độ f/2.4, có khả năng quay video full HD 1080p. Máy sử dụng CPU Snapdragon lõi kép 1,5GHz, chạy hệ điều hành Ice Cream Sandwich ngay khi ra mắt.

Xperia Go sử dụng màn hình Reality 3,5 inch, độ phân giải 480 x 320 pixel, camera 5MP quay phim HD 720p. "Trái tim" của máy là bộ xử lý lõi kép 1GHz, cùng với RAM 512MB và 8GB bộ nhớ trong (tuy nhiên chỉ có khoảng 4GB trống).


Video giới thiệu Xperia Acro S:

Video giới thiệu Xperia Go:

Thứ Hai, 04/06/2012 08:03
31 👨 145
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp