Sony sẽ nâng cấp khả năng hỗ trợ hình ảnh 3 chiều cho PS3

Theo dự đoán lộ trình phát triển các công nghệ liên quan đến nghe nhìn, vào năm 2013 thì các sản phẩm hỗ trợ hiển thị hình ảnh 3 chiều như 3DTV, thiết bị trình chiếu phim ảnh, máy chơi game... sẽ bắt đầu phổ biến rộng rãi trong mỗi hộ gia đình.

Nếu như khi xem phim, các chương trình truyền hình trên tivi 3D sẽ cho hình ảnh sống động và trung thực hơn, thì khi chơi game dĩ nhiên cũng sẽ mang lại những cảm giác hấp dẫn hơn nữa. Sony, một trong những hãng đang phát triển công nghệ 3D cho biết họ đang tiến hành nâng cấp firmware mới hỗ trợ tính năng này cho máy chơi game PS3.

Với thế mạnh là một trong những máy chơi game chuyên dụng mạnh mẽ và phổ biến nhất TG hiện nay, PS3 của Sony đã được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như tay cầm không dây, bộ cảm biến chuyển động và sắp tới là công nghệ hình ảnh 3D. Để chơi được những trò chơi 3 chiều với chất lượng tốt nhất, đòi hỏi người dùng phải sử dụng kèm một tivi 3D, và dĩ nhiên những đĩa trò chơi cũng phải hỗ trợ chuẩn này. Có thể Sony sẽ trình diễn các hình ảnh thử nghiệm chơi game 3D trên PS3 trong triễn lãm CES 2010, và dự kiến công nghệ này sẽ chính thức có mặt trên PS3 vào cuối năm 2010 hoặc đầu 2011.

Thứ Năm, 26/11/2009 10:17
31 👨 229
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp