Sony công bố tính năng "siêu độc" trên máy chơi game PS4

PlayStation 4 (PS4) của Sony và Xbox One của Microsoft rõ ràng là 2 hệ máy chơi game đáng chờ đợi nhất trong năm 2013. Ngay trước thời điểm được bán ra vào tháng 11 tới, 2 ông lớn liên tục công bố những tính năng nổi bật của console mà mình phát triển.

Trong đó, mới đây nhất, Sony vừa âm thầm giới thiệu 1 tính năng rất thú vị của PS4 mà trước đây họ chưa từng đề cập tới. Thông tin này được chính Chủ tịch Worldwide Studios của Sony là Shuhei Yoshida hé lộ.

Sony công bố tính năng "siêu độc" trên máy chơi game PS4
Đại diện Sony tiết lộ tính năng thú vị của PS4 trên Twitter.

Theo đó, PS4 (và cả Xbox One nữa) sẽ có 1 ứng dụng "đồng hành" cùng nó trên smartphone (bên cạnh hàng loạt các tính năng tích hợp giữa smartphone với PS4). Khi người dùng sử dụng smartphone của mình, ở bất kỳ đâu trên thế giới để mua game PS4, chiếc console mà họ đặt ở nhà sẽ tự động bật, tải game về. Sau khi download xong, PS4 cũng sẽ tự động chuyển về trạng thái nghỉ (sleep).

Sony công bố tính năng "siêu độc" trên máy chơi game PS4

Theo công bố mới nhất, Sony sẽ bắt đầu bán ra hệ máy của mình từ 15/11 với giá bán 399 USD. Giá bán này chưa bao gồm cảm biến PS Eye.

Trong khi đó, Xbox One có giá bán đắt hơn PS4 100 USD, tức 499 USD. Giá này đã bao gồm cả cảm biến Kinect (người dùng phải mua cả combo Xbox One và Kinect, không được mua riêng). Sony bán riêng cảm biến PS Eye với giá 60 USD.

Thứ Bảy, 31/08/2013 10:21
31 👨 1.026
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp