Sony chán TV giá rẻ, hướng đến OLED và C-LED

Trong chiến lược cải tổ "One Sony" được tân CEO của Sony, Kazuo Hirai, tiết lộ, hãng sẽ tập trung chính vào model trung và cao cấp, màn hình OLED và C-LED.

>>> Sony lỗ 6,4 tỷ, cao gấp đôi dự đoán
>>> Thua lỗ, Sony sẽ giảm 10.000 nhân viên

Sony chán TV giá rẻ, hướng đến OLED và C-LED
HDTV tầm trung và cao cấp là dòng sản phẩm chính của Sony trong thời gian tới. (Ảnh: Tuấn Anh).

Chiến lược "One Sony" được coi là một bước đi quan trọng sẽ giúp cho Sony vượt qua được những khó khăn trong việc kinh doanh thời gian qua. Bên cạnh việc giảm 10.000 nhân viên trên toàn cầu, trong thời gian tới Sony sẽ chỉ tập trung vào các dòng TV từ tầm trung cho tới cao cấp, đặc biệt là các model đắt tiền.

Theo tiết lộ của tân chủ tịch kiêm CEO mới, Kazuo Hirai, HDTV Bravia cao cấp của Sony sẽ có hệ thống âm thanh tốt hơn và tích hợp với nhiều thiết bị di động khác của Sony. Bên cạnh việc giảm số lượng model, các mẫu LCD hay LED phổ thông kích thước nhỏ sẽ được hãng loại dần.

Bên cạnh đó, một thông tin đáng chú ý được Kazuo Hirai tiết lộ là việc Sony sẽ phát triển và thương mại hóa công nghệ màn hình thế hệ mới là OLED và Crytal LED trong thời gian sớm nhất, một vài năm tới. Đây là một trong những chiến lược quan trọng của hãng và nhiều khả năng, HDTV OLED đầu tiên sẽ được Sony ra mắt ngay năm sau.

Thứ Sáu, 13/04/2012 10:00
31 👨 112
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp