Sony cập nhật Jelly Bean cho Xperia P, Xperia go và Xperia E Dual

Sony mới đây cho biết rằng hãng đã bắt đầu quá trình cập nhật Xperia P, Xperia go và Xperia E Dual lên Android 4.1 Jelly Bean.

Sony cập nhật Jelly Bean cho Xperia P, Xperia go và Xperia E Dual

Theo trang Blog của Sony, bản cập nhật mới không chỉ đơn thuần mang Android 4.1 Jelly Bean lên các thiết bị, mà đó còn là sự hòa trộn giữa phần mềm độc quyền Sony Xperia với Jelly Bean của Google để tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng cùng với một số tính năng mới và cải thiện hiệu suất đáng kể.

Một số tính năng mới bao gồm: Các phần mềm như WALKMAN, Album và Movies cũng được cải tiến theo hướng trực quan hơn. Chế độ "Battery STAMINA Mode" (khi màn hình không mở, những app nào không quan trọng sẽ được máy tự động tắt đi để kéo dài thời gian dùng pin) giống trên Xperia Z cũng đã được bổ sung.

Khu vực khay ứng dụng đã được nâng cấp để việc sắp xếp app theo thư mục cũng như tìm kiếm app được dễ dàng hơn. Tổng số trang ở màn hình chính giờ đây đã được tăng lên 7 để người dùng thoải mái tùy biến chiếc điện thoại của mình. Không thể không nhắc đến Google Now, tính năng trợ lý thông minh tự động lấy dữ liệu có liên quan tùy theo vị trí, thời gian và địa điểm.

Sony cho biết việc cập nhật phần mềm sẽ kéo dài trong tháng này và tháng sau. Do được phân phối theo từng giai đoạn nên có thể người dùng ở các quốc gia khác nhau sẽ chưa nhận ngay bản update cho mình mà phải đợi thêm ít lâu. Khi nào có bản nâng cấp, thiết bị sẽ thông báo cho người dùng biết để tiến hành tải và cài bản update.

Riêng với chiếc Xperia go, bạn sẽ phải chạy update bằng phần mềm PC Companion trên Windows hoặc Bridge trên Mac. Hãng nói thêm là Xperia S, Xperia SL, Xperia ion và Xperia acro S sẽ được nâng lên Android 4.1 vào cuối tháng sau.

Thứ Bảy, 27/04/2013 10:30
31 👨 832
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp