Xperia S được cập nhật Jelly Bean tháng này

Mặc dù có tuổi đời chỉ hơn 1 năm, Sony Xperia S đã trải qua khá nhiều lần cập nhật phần mềm, từ Android Gingerbread 2.3.5 lên 2.3.7 rồi đến Ice Cream Sandwich 4.0.4 như hiện tại. Trang Twitter của Sony tại Đức đã tiếp tục xác nhận bản cập nhật Jelly Bean 4.1.x sẽ đến tay khách hàng trong tháng Ba này.

Xperia S được cập nhật Jelly Bean tháng này
Xperia S chỉ chạy Android Gingerbread khi ra mắt

Thực tế, câu hỏi liệu Sony Xperia S có được nâng cấp lên Jelly Bean hay không đã gần như được trả lời vào tháng Một vừa qua, khi một số ảnh chụp màn hình của máy chạy Android 4.1.2 bị lộ. Hơn nữa, kế hoạch phát hành cập nhật phần mềm của Sony cũng bị lộ và cho thấy Jelly Bean sẽ được tung ra cho Xperia S sau tháng Tư. Tuy vậy, trang công nghệ PhoneArena cho biết mới đây Sony Đức đã cung cấp thêm thông tin chính xác hơn về thời điểm ra mắt của bản cập nhật này.

Trên trang Twitter của mình, Sony Đức thông báo: "Chúng tôi sẽ bắt đầu phát hành Android 4.1 cho Xperia S vào cuối tháng Ba". Tất nhiên có thể thông tin này chỉ phù hợp với thị trường Đức hoặc châu Âu, nhưng ít nhất các thị trường khác cũng sẽ đón nhận Android 4.1 không lâu sau đó.

Người dùng sẽ được tận hưởng Project Butter đem lại trải nghiệm mượt mà, công cụ hỗ trợ bằng giọng nói Google Now và nhiều tính năng khác nữa. Tuy Xperia S không còn khiến chúng ta trầm trồ như trước đây, dù sao cách đây 13 tháng nó cũng là model đầu bảng của Sony.

Thứ Hai, 18/03/2013 11:40
31 👨 560
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp