Sợ Internet làm xấu phong thủy, cắt đứt 8 đường dây cáp quang ngang qua nhà khiến 8000 hộ gia đình mất mạng

Một người phụ nữ ở An Dương, Trung Quốc đã cắt một lúc 8 đường dây cáp quang mắc qua nhà vì lo sợ dây mạng sẽ làm xấu phong thủy nhà mình. Hành động này đã khiến 8000 hộ gia đình không thể kết nối Internet trong một ngày.

Theo quan niệm của nhiều người, phong thủy (fengshui) là tập hợp hàng loạt yếu tố về địa hình địa thế xung quanh như hướng gió, hướng khí, mạch nước, hình dạng, bố cục mặt bằng, không gian xây dựng... ảnh hưởng đến đời sống và số mệnh của con người.

Một người phụ nữ ở An Dương, Trung Quốc đã cắt một lúc 8 đường dây cáp quang mắc qua nhà vì lo sợ dây mạng sẽ làm xấu phong thủy nhà mình

Người phụ nữ đó tin rằng, đường dây mạng phát ra điện từ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, nhất là bộ não. Nên bà đã cắt hết số dây mạng mắc qua nhà để cải thiện... phong thủy cho gia đình.

Hành động liều lĩnh này, khiến 8000 hộ dân ở An Dương không thể sử dụng Internet và các dịch vụ liên quan. Chưa thấy cải thiện phong thủy đâu, mà người phụ này đã phải đối mặt với cáo buộc phá hoại tài sản công.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 16/12/2017 10:07
31 👨 755
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ